Thứ ba, 09/05/2023, 21:05 PM

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

(CL&CS) - Từ ngày 10 -14/5 sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 tại Trung tâm hội chợ - triển lãm Đà Nẵng do Bộ Xây dựng và UBND TP Đà Nẵng phối hợp chỉ đạo tổ chức; Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại Đà Nẵng phối hợp thực hiện.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2023

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng năm 2023

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng.

Đây là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (1958-2023) và là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng trên cả nước.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Triển lãm có khoảng gần 1.000 gian hàng giới thiệu và trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của hơn 200 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội, ngoại thất... cũng như xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ và hợp tác đầu tư xây dựng của nhiều quốc gia tham dự.

Đặc biệt, triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2023 góp phần khẳng định khả năng cung ứng các loại hình vật liệu và dịch vụ của các nhà doanh nghiệp, đáp ứng rất tốt cho nhu cầu xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, thể hiện rõ nét về nhu cầu đang xây dựng và phát triển mạnh mẽ của Việt Nam đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Ngoài ra, Ban tổ chức Vietbuild Đà Nẵng 2023 cũng tổ chức các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở ngành, hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành miền Trung và Tây Nguyên với các tập đoàn, doanh nghiệp tham dự triển lãm nhằm tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… nên những giải pháp về truy xuất nguồn gốc được khuyến nghị thực hiện nhằm bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 08:55

(CL&CS) - Sáng ngày 22/4, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn “Hướng dẫn ghi nhãn và xác định các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn” nhằm phổ biến kiến thức pháp luật, cung cấp thông tin về nhãn hàng hoá, các yêu cầu về đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn bao gồm: ghi nhãn, yêu cầu kỹ thuật đo lường đối với lượng của hàng đóng gói sẵn.