Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/04/2017, 11:48 AM

Hoa hậu Phạm Hương xúc động khi biết Khánh Ngân thi "Hoa hậu du lịch thế giới 2017"

(NTD) - Hai "cô trò" trong chương trình The face Việt Nam mùa đầu tiên đã có dịp hội ngộ đầy xúc động trên sân khấu nhân sự kiện Khánh Ngân chính thức nhận được quyết định toàn quyện dự thi "Hoa hậu du lịch thế giới 2017".

Mới đây, Hoa khôi Khánh Ngân đã có buổi gặp gỡ thân mật bạn bè và những người thân yêu tại khách sạn Pullman, Quận 1, TP.HCM để cảm ơn những người hỗ trợ, giúp đỡ cô trong trên con đường chạm đến vương miện. Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 nằm trong sự kỳ vọng của công chúng bởi cô đã là gương mặt được yêu thích nhờ vào kĩ năng sân khấu, catwalk và được tôi luyện, dày dặn qua nhiều sân chơi sắc đẹp và chương trình truyền hình đòi hỏi kĩ năng chuyên môn cao.

Tại buổi gặp gỡ thân mật này, Khánh Ngân đã vinh dự được ông Trần Trọng Hiếu (Tổng giám đốc Công ty Trái Đất) trao chủ sở hữu nhượng quyền chính thức Miss Tourism VietNam 2017– 2018 cho Hoa khôi Khánh Ngân. Theo như cơ cấu của chương trình Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017, Hoa khôi Khánh Ngân sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu du lịch thế giới – Miss Tourism World 2017 vào thời gian tới.

TranTrongHieu
Khánh Ngân chính thực nhận được quyết định đại diện Việt Nam dự thi Miss Tourism VietNam 2017.

Thông tin khiến người đẹp như muốn vỡ òa vì đây là một trong những cuộc thi quốc tế hoành tráng và mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc, cổ động cho phong trào bảo vệ môi trường đang ngày càng xuống cấp trầm trọng trên thế giới. Cuộc thi không những nhận được sự đồng tình từ các chuyên gia hoa hậu quốc tế mà còn được rất nhiều tổ chức môi trường thế giới đón nhận vì những ý nghĩa có một không hai của mình. 

HOA_8061
Đại diện Pullman Việt Nam cho biết sẽ đồng hành cùng Khánh Ngân trong cuộc thi quốc tế này nhằm mang lại tầm vóc cho du lịch Việt trên bản đồ thế giới.

Có mặt trong ngày vui của "học trò" Hoa hậu Phạm Hương kể về những kỉ niệm đẹp của cả hai trong suốt chương trình Theface Việt Nam mùa đầu tiên. Những năm tháng đồng hành, ăn ngủ, thức trắng và thao thức cùng nhau đã giúp cho cả hai có được một tình cảm gắn bó đặc biệt. Phạm Hương ủng hộ tuyệt đối tinh thần và trách nhiệm của Khánh Ngân đối với cuộc thi giàu ý nghĩa xã hội này.  Hoa hậu Phạm Hương cũng tự tin Khánh Ngân sẽ là một đại diện ưu tú của Việt Nam trong cuộc thi để nâng cao hình ảnh người phụ nữ Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

HOA_7950
Phạm Hương phát biểu cảm xúc khi biết học trò lên đường dự thi quốc tế.

Để chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới – Miss Tourism World, Hoa Khôi Khánh Ngân ngoài việc tập luyện về tiếng Anh, Catwalk, thể thao cô còn tập trung dành thời gian để nghiên cứu và trau dồi thêm kiến thức văn hóa, thông tin về du lịch đất nước. Đặc biệt, Hoa khôi Khánh Ngân còn chuẩn bị món quà độc đáo gửi tặng cho bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi đó là tác phẩm Photo book my VietNam

Hinh
Phạm Hương chỉnh trang ngoại hình cho Khánh Ngân.

Với dự án sách ảnh này, Hoa khôi Khánh Ngân muốn mang đến những nét đẹp về lễ hội truyền thống và các làng nghề dân tộc đến bạn bè quốc tế, bởi đây là những giá trị văn hóa từ xưa đến này mà Việt Nam có được và là nét văn hóa đặc trưng, duy nhất đáng tự hào của mỗi quốc gia, dân tộc. Ý tưởng này được ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam đánh giá rất cao và kỳ vọng sẽ là chiếc cầu nối để Khánh Ngân mang văn hóa đất Việt ra giới thiệu gần hơn với bạn bè quốc tế.

Cũng trong thời gian này, Khánh Ngân cho biết cô nàng đang chuẩn bị tư liệu, hình ảnh và ê kip để thực hiện một đoạn video nghệ thuật sống động gửi đến dự thi tại Hoa hậu du lịch thế giới – Miss Tourism World. Đây được cho là một tác phẩm nghệ thuật và là "vũ khí bí mật" để Khánh Ngân tạo được thương hiệu cá nhân thông qua những nét tinh hoa có một không hai của Việt Nam để đánh bại các thí sinh khác.

Song song với quá trình chuẩn bị hành trang đến đấu trường quốc tế, Hoa khôi Khánh Ngân còn ấp ủ thực hiện những dự án về cộng đồng thúc đẩy phát triển nền du lịch nước nhà và chương trình truyền hình về văn hóa du lịch trên toàn quốc để khám phá những nét đẹp của Việt Nam chưa được số đông biết đến. Tất cả những công đoạn để chuẩn bị cho cuộc thi đang được bản thân Khánh Ngân cũng như ban tổ chức tại Việt Nam chuẩn bị vô cùng nghiêm ngặt. Theo thông báo chính thức, Hoa Khôi Khánh Ngân sẽ lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới – Miss Tourism World 2017 vào tháng 7 tới. Dự án về cộng đồng và chương trình truyền hình về du lịch sẽ được Hoa Khôi Khánh Ngân lên kế hoạch và phát triển từ đây cho đến cuối năm 2017.

Vương Huy Khôi

Ảnh: tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.