Dữ liệu cũ
Thứ hai, 27/07/2015, 14:15 PM

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015: 5 lý do để dự thi

(NTD) - Nói đến một cuộc thi, chắc chắn sẽ có cạnh tranh và nhiều thử thách, cam go đi kèm. Và với một cuộc thi về sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 lại càng có nhiều tiêu chí cũng như chuẩn mực gắt gao. Tuy nhiên, nếu có hơn 2 trong 5 lý do sau thì bạn không phải lăn tăn về bản thân nữa.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2
Ba người đẹp từng thành công với 5 lý do trên. Từ trái qua phải: Phan Thị Ngọc Diễm, Hoa hậu Du lịch 2008 - Phó Giám đốc Đối ngoại Hoa hậu Hoàn Vũ; Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và Vũ Hoàng My, Á hậu Việt Nam 2010 - Giám đốc Đối ngoại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

5 lý do để tự tin dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ

Thứ nhất, đạt tất cả các tiêu chuẩn quy định của đối tượng đăng ký dự thi trong mục thể lệ của Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Thứ hai, tự tin vì là một cô gái đặc biệt, sở hữu một vẻ đẹp đặc trưng, khác lạ. Bởi không giống các cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa hậu Hoàn Vũ luôn khát khao, tìm kiếm một vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm, xứng tầm quốc tế.

Thứ ba, có cá tính riêng, đặc biệt yêu thích và đam mê công việc ngoại giao. Vì người chiến thắng không những sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo mà cần phải thông minh, tài trí, khéo léo và sôi nổi như một nữ ngoại giao thực thụ.

Thứ tư, có tinh thần cầu tiến cộng với sự nỗ lực không ngừng. Bởi những người thành công luôn có ý thức cao trong việc trau dồi, rèn luyện bản thân để có thể cháy hết mình cùng nguồn năng lượng của tuổi trẻ.

Thứ năm, cuộc thi là môi trường không những để trải nghiệm, mà còn được rèn luyện và trau dồi những kỹ năng. Trong quá trình tham gia cuộc thi bạn sẽ được huấn luyện, đào tạo chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, bạn phải có một nền tảng sức khỏe dẻo dai, sẵn sàng đương đầu với các thử thách để đảm bảo quá trình tham gia cuộc thi.

Ứng viên Hoa hậu sẽ nhận được gì?

Ngoài những giá trị về hiện vật và hiện kim, cũng như được sánh vai cùng các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, các thí sinh tham gia còn có cơ hội được định hướng nghề nghiệp cũng như giới thiệu việc làm, giúp thí sinh phát triển cơ hội nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Ngoài ra, theo lịch trình của cuộc thi, thí sinh sẽ được trau dồi kỹ năng sống với các hoạt động đào tạo, huấn luyện đặc biệt, tham gia các công tác từ thiện xã hội nhằm gắn kết cộng đồng. Chính vì vậy, có thể nói đây chính là một nỗ lực rất lớn của BTC nhằm mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho thí sinh bên cạnh các giải thưởng của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ sẽ diễn ra với 3 vòng chính: Vòng sơ khảo diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết diễn ra ở thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Song song đó, các người đẹp vào chung kết sẽ có buổi ghi hình tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Thông tin về cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại website: http://hoahauhoanvuvietnam.com/dang-ky-du-thi1.html.

Chiều ngày 22/7/2015, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có buổi báo cáo công tác tổ chức với ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa kiêm Phó Ban chỉ đạo cuộc thi. BTC cuộc thi đã trình bày báo cáo và kế hoạch triển khai các công tác tổ chức tiếp theo cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa về tình hình hồ sơ thí sinh dự thi, chất lượng thí sinh, kế hoạch đào tạo, huấn luyện kỹ năng, công tác hậu cần, hỗ trợ thí sinh, cũng như công tác kiểm tra và hoàn thiện các cơ sở vật chất tại sân khấu Trung tâm Hội nghị Hoàn vũ Crown Convention Center, nơi lưu trú của thí sinh, công tác vận chuyển đi lại, an ninh, y tế…

Hoa hậu Hoàn Vũ 1
Ông Trương Đăng Tuyến (giữa), Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa kiêm Phó Ban chỉ đạo, phát biểu trong buổi họp báo cáo của BTC Hoa hậu Hoàn Vũ chiều ngày 22/7.

Ông Trần Ngọc Nhật, Phó Tổng Giám đốc CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn - đồng Trưởng BTC, chia sẻ: “Hiện nay, công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo. BTC thường xuyên trao đổi, nhận chỉ đạo từ Ban lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa trong công tác phối hợp tổ chức cuộc thi”.

Đại diện Ban chỉ đạo, ông Trương Đăng Tuyến cho biết: “Hoa hậu Hoàn Vũ là một sự kiện văn hóa lớn của tỉnh Khánh Hòa và được Ban lãnh đạo tỉnh và BTC ưu tiên chỉ đạo sát sao, cũng như tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất. Các công tác hỗ trợ như tuyên truyền hình ảnh cuộc thi đến với người dân tỉnh nhà, vận động thí sinh tham gia, chuẩn bị công tác an ninh trật tự, cơ sở vật chất, và mỹ quan đô thị được lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đặc biệt chú trọng và tập trung nhân lực tối đa”.

Hạ My - Ảnh: Trần Phong - Tony Trần

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.