Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 09/09/2016, 07:55 AM

Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016: Ngọc Châm bất ngờ đăng quang Á hậu 1

(NTD) - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân - Thế giới người Việt 2016 tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vừa kết thúc, người đẹp Nguyễn Ngọc Châm gây bất ngờ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

Sau vòng sơ tuyển, các thí sinh người Việt đã có mặt ở Thái Lan để tham gia các hoạt động ở đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 diễn ra tại Bangkok. Để có một đêm chung kết hoàn hảo, các thí sinh trải qua gần một tuần tập luyện vất vả và nghiêm túc, dù có nhiều thí sinh gặp khó khăn về vấn đề thời tiết, đi lại hay ăn uống.

Trải qua các vòng thi, doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm vinh hạnh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi. Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1, nhưng Nguyễn Ngọc Châm lại là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất trong đêm chung kết.

Ngoc-Cham-1

Từ những bước đầu khởi động cuộc thi, Nguyễn Ngọc Châm đã ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt.

Nhiều khán giả nhận định, Nguyễn Ngọc Châm nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ. Trong top 4 cuộc thi, cô cũng được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, nụ cười cuốn hút nhất và có phần thi ứng xử hay nhất. Dù vậy, Nguyễn Ngọc Châm khá hài lòng với giải thưởng vừa nhận được.

Ngoc-Cham-3

Nguyễn Ngọc Châm đầy cuốn hút trong tà áo dài truyền thống

Sau khi đăng quang, Á hậu 1 Ngọc Châm chia sẻ: “Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do để tôi nỗ lực hơn nữa trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi, tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình. Ví dụ như tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận”.

Ngoc-Cham-8

Nguyễn Ngọc Châm rạng rỡ và nổi bật trên sân khấu trong giây phút đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Thái Lan, Á hậu 1 hiện là bà chủ của hệ thống Viện thẩm mỹ Charm tại Hà Nội

Đến tham dự buổi ra mắt cuộc thi có sự hiện diện của những gương mặt đặc biệt như: Một số hình ảnh các các khách mời trên thảm đỏ chương trình: Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn, Hoa hậu Phu nhân Thanh Hương, tiểu Bang Colorado - Mỹ, Hoa khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2015 Lan Phương, Hoa khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 Kiều Anh, NTK Tuấn Hải, NTK Oanh Phan, Makeup Tony Tường, Bác sĩ Đỗ Xuân Trường…

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.