Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/03/2015, 14:07 PM

Hồ Quỳnh Hương sẽ biểu diễn ca khúc nào trên sân khấu Bài hát yêu thích?

(NTD) – Ở phần hạng mục “Ca sĩ của tháng”, Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Bài hát yêu thích và thể hiện 1 trong 5 ca khúc Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã và Nụ hôn cuối cùng. Tuy nhiên, việc chính thức lựa chọn ca khúc nào để biểu diễn lại hoàn toàn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện của chương trình.

Được xem là “hàng hiếm” trong làng nhạc nhẹ Việt, Hồ Quỳnh Hương sở hữu một giọng nữ cao xuất sắc. Xuất hiện tại sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3/2015 với tư cách khách mời đặc biệt. Trong phần biểu diễn lần đầu tiên trên sân khấu Bài hát yêu thích, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc. Tuy nhiên, việc chính thức lựa chọn ca khúc nào để biểu diễn lại hoàn toàn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện của chương trình. Việc hình chọn này sẽ kết thúc vào lúc 11h50 ngày 20/3/2015, tuy nhiên đến thời điểm này “Anh” đang là ca khúc chiếm ưu thế. Với đẳng cấp và số lần xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu lớn của Hồ Quỳnh Hương trong những năm gần đây, viêc cô trở lại sân khấu BHYT là sự tò mò cũng như cuốn hút không nhỏ đối với khán giả.

Ho Quynh Huong

Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Bài hát yêu thích và thể hiện 1 trong 5 ca khúc  Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã và Nụ hôn cuối cùng...

Bên cạnh sự xuất hiện của ca sĩ khách mời dành cho hạng mục Ca sĩ của tháng. Những tiết mục xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3 ;ần này lại tập trung vào hai màu sắc âm nhạcchủ đạo đó là nhạc trẻ đương đại và nhạc quê hương, nhạc đỏ. Bên cạnh những ca khúc trẻ mang hơi thở cuộc sống hiện đại như Duyên (Tạ Quang Thắng),  My everything (Tiên Tiên), Cám ơn tình yêu tôi (Nhóm Oplus)… thì những ca khúc nhạc đỏ, nhạcquê hương cũng được thổi làn gió mới, mang hơi thở đương đại, nhờ những bản phối, những ý tưởng trình diễn sáng tạo trên sân khấu.  

Oplus
Nhóm Oplus

Trong 9 ca khúc lọt vào danh sách trình diễn trong liveshow tháng 3 này có 2 giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian được chú ý, đó là Thành Lê và Bùi Lê Mận. Nếu như Thành Lê giành giải nhất Sao Mai 2007 ở dòng dân gian và đã được định danh là một trong những ca sĩ dòng dân gian có ảnh hưởng và “đắt khách” hàng đầu trên thị trường hiện tại, thì Bùi Lê Mận ngày càng chín, ngày càng đằm, và thoát dần hình ảnh “hot girl” dòng dân gian. Bùi Lê Mận của năm 2015 không còn đặt cái mới, cái lạ của mình lên cao nhất, mà thay vào đó, dần tinh tế, và tìm thấy cái tình, cái lắng trong từng ca khúc cô thể hiện. Thành Lê sẽ trình diễn 1 trong những ca khúc “tượng đài” của nhạc sĩ Thế Hiển, đó là “Cho dù có đi nơi đâu”. Với Bùi Lê Mận, rất tương đồng khi cô cũng hát một ca khúc “sống cùng lịch sử”, đó là “Ở hai đầu nỗi nhớ” của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ở những thế hệ đi trước Bùi Lê Mận, NSND Thu Hiền đã đóng dấu son không thể mờ phai với ca khúc này, rồi đến các đàn chị Anh Thơ, Tân Nhàn… nhưng yếu tố trẻ trung, tươi mới, ngày một hoàn thiện mình đã giúp Bùi Lê dễ khơi gợi cảm xúc với giọng hát trời phú của mình.

Bui Le Man

Bùi Lê Mận của năm 2015 không còn đặt cái mới, cái lạ của mình lên cao nhất, mà thay vào đó, dần tinh tế, và tìm thấy cái tình, cái lắng trong từng ca khúc cô thể hiện

Bên cạnh một Tạ Quang Thắng “rất mới” với duyên, một Tiên Tiên trẻ trung với My everything ở dòng nhạc trẻ.  Là một Phan Lê Ái Phương và “Cô đơn”, ca khúc mà cô được bảo lưu từ liveshow tháng 2.  Những sáng tác của Ái Phương cho bản thân mình cũng rất khéo léo và đặc biệt, mọi khoảng nhạc và ngắt nghỉ đều vừa vặn, nhưng đủ để giúp Ái Phương tô đậm thêm khả năng trình diễn solo của cô đối với những ai yêu mến giọng ca này, nó pha lẫn giữa ngọt ngào, u sầu và day dứt.

Pham Hong Phuoc
Phạm Hồng Phước đưa cảm xúc vào câu chữ, cách nhấn nhá trong ca khúc

Hay cũng có thể là một Phạm Hồng Phước với cái tên  “Mùa oải hương năm ấy” và dòng nhạc và Phước theo đuổi cũng đủ biết đây là một bản Ballad, một câu chuyện mới mà Phạm Hồng Phước muốn gửi tới những trái tim đang yêu. Vẫn là chất tự sự, tĩnh lặng và vô cùng thanh thản, Phạm Hồng Phước đưa cảm xúc vào câu chữ, cách nhấn nhá trong ca khúc. Hy vọng ca khúc này sẽ được Phạm Hồng Phước biểu diễn đủ, đầy và không bị quá “lê thê” trong một phần diễn live được đón đợi.

Tien Tien

Tiên Tiên là cái tên được chú ý trên mạng trong thời gian gần đây.

3 ca khúc còn lại trong liveshow tháng 3 lần này là “Cám ơn tình yêu tôi” – Oplus, “Anh ở đâu” – Khởi My và “Những giấc mộng dài” – Dương Triệu Vũ.  Khởi My và Dương Triều Vũ đều mang đến bản “hit” mới nhất của họ. “Anh ở đâu” theo hướng Pop Ballad giải trí, có sự tương đồng với ca khúc nổi lên trước đó của Khởi My là “Người yêu cũ”. Cách hát của Khởi My không mới lạ nhưng lại gần gũi và được lòng số đông khán giả đại chúng. Với Dương Triệu Vũ, “Những giấc mộng dài” là ca khúc anh theo đuổi tính hiện đại, kịch tính, là điều đặc thù trong cách viết của Nguyễn Hải Phong .

Khoi My
Khởi My và Dương Triều Vũ đều mang đến bản “hit” mới nhất của họ

Liveshow BHYT tháng 3/2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h05 ngày 20/3 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Đỗ Linh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.