HLV Hải Phòng đối đầu sếp cũ tại Hàng Đẫy Các sao hạnh phúc bên ‘nửa kia’ ngày Valentine

Dylan Kerr đang có sự khởi đầu thành công ở vị trí HLV trưởng Hải Phòng, nhưng thành tích bất bại của đội bóng đất Cảng có nguy cơ đứt mạch khi gặp Hà Nội T&T của HLV Phan Thanh Hùng.

Đây đã là năm thứ ba cựu cầu thủ Leeds United này làm việc ở Việt Nam. Ấn tượng lớn nhất của mọi người về đồng đội của danh thủ Eric Cantona là tính hài hước và dễ gần. Còn HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao Dylan Kerr ở sự chịu khó học hỏi. Khi sang Việt Nam làm HLV thể lực ở đội Khánh Hòa, ông thầy người Anh đưa vào rất nhiều bài tập mới lạ giúp các cầu thủ phố biển thích thú và tập hăng say. Nhờ đó, Khánh Hòa được đánh giá là một trong những đội chạy khỏe nhất ở V-League thời trước.

Thành công đó cùng sự tiến cử của HLV Hoàng Anh Tuấn giúp Dylan Kerr có cơ hội lên làm trợ lý HLV tuyển Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng. HLV người Đà Nẵng cho biết: “Ai có gì hay thì Dylan Kerr cũng học hỏi và mang về nghiên cứu, suy ngẫm để tìm ra cách vận dụng phù hợp”. Nhờ đó, từ một HLV chuyên về thể lực, Dylan Kerr học hỏi được không ít kinh nghiệm điều binh khiển tướng của HLV giỏi khác để phát triển toàn diện hơn.

Ở đội Hải Phòng mùa này, HLV Dylan Kerr cho các cầu thủ chỉ tập một buổi mỗi ngày (thay vì 2 buổi như các đội V-League khác) và diễn ra vào buổi trưa. Đây là nét mới ở V-League nhưng thực ra lại chính là giáo án quen thuộc ở các đội bóng hàng đầu Anh hiện nay. Ban đầu, các cầu thủ đất Cảng không quen nhưng dần dần khi thấy hiệu quả cụ thể trên sân thì họ cũng ưng thuận.

Khi đưa Dylan Kerr lên làm HLV trưởng, điều người đất Cảng lo nhất là vấn đề đoàn kết nội bộ. Thế nhưng tính tình vui vẻ, hòa đồng của HLV người Anh đã giúp các cầu thủ khá thoải mái và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội bóng. Thành tích bất bại của Hải Phòng sau 4 vòng đấu là minh chứng rõ nét.

Ở vòng này, Hải Phòng phải làm khách trên sân của đội bóng có lực lượng mạnh nhất ở V-League hiện nay là Hà Nội T&T. Đây là đối thủ đang khát khao tìm lại mạch thắng sau 2 trận thua liên tiếp trước Ninh Bình và Muangthong United. Đối diện với dàn công hàng đầu V-League Samson – Gonzalo, đội bóng đất Cảng sẽ gặp thử thách thực sự. Trong bối cảnh đó, bản lĩnh cầm quân của HLV Dylan Kerr sẽ được kiểm nghiệm đầy đủ.

Về phần đội bóng thủ đô, cả HLV trưởng Phan Thanh Hùng và tiền vệ Phạm Thanh Lương đều quyết tâm giành 3 điểm để tránh bị Thanh Hóa bỏ xa trong cuộc đua tranh ngôi vô địch. Thành Lương khẳng định: “Ưu thế sân nhà sẽ giúp chúng tôi giành trọn vẹn 3 điểm dù Hải Phòng không phải là đối thủ dễ vượt qua”.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Sam Ghallagher, Văn Biển, Hồng Tiến;  Sỹ Cường, Hector Hughtun, Thành Lương, Văn Quyết; Gonzalo Marronkle, Hoàng Vũ Samson.

Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam, Tiến Thành, Văn Phú, Ngọc Thịnh; Đức Thắng, Justice Majabvi, Minh Châu, Đình Tùng; Fagan, Quang Hải.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Thành phố phát triển nhất ĐBSCL thông xe 2 cầu quan trọng, bất động sản khu vực sẽ 'thăng hoa'?

Thành phố phát triển nhất ĐBSCL thông xe 2 cầu quan trọng, bất động sản khu vực sẽ 'thăng hoa'?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:17

2 cây cầu được đưa vào hoạt động tại thành phố này góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông cho nơi đây. Từ đây, thị trường bất động sản cũng được tác động.

Hà Nội: Tuyến đường 0,74km với mức đầu tư 125 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Hà Nội: Tuyến đường 0,74km với mức đầu tư 125 tỷ đồng có gì đặc biệt?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:16

Với tổng mức đầu tư dự kiến 125 tỷ đồng, tuyến đường này được kỳ vọng sẽ kết nối 2 trục đường chính trên địa bàn huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực: Người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng 'đặc quyền' gì?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực: Người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng 'đặc quyền' gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:16

Việc Luật Đất đai 2024 sớm có hiệu lực sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dân cũng như các doanh nghiệp.