Dữ liệu cũ
Thứ năm, 09/04/2015, 07:17 AM

Hành tung bí ẩn của 'má mì' đưa trẻ em vượt biên bán dâm

(NTD) - “Má mì” Lò Thị Huê thuộc diện con gái quá lứa lỡ thì ở vùng quê nghèo Yên Bái. 26 tuổi, Huê không lấy chồng, làm nghề bán dâm kiêm môi giới mại dâm. Mỗi dịp về quê, Huê lại đưa một người đàn ông lạ về

Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Lò Thị Huê (26 tuổi), trú bản Tèm, Phù Nham, Văn Chấn, Yên Bái. Trước đó, chiều 31/3, Đặng V. T. (chưa đủ 16 tuổi), trú thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo, có một người chuyên môi giới mại dâm định bán T. sang Trung Quốc.

ban-dam

Đối tượng Lò Thị Huê tại cơ quan điều tra.

Qua đấu tranh khai thác, Huê khai nhận, được bạn bè giới thiệu, ngày 13/3, T. đến gặp Huê tại phòng trọ của Huê ở 1D Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa. Và kể từ 13 – 19/3, Huê đã môi giới bán dâm cho T. khoảng chục lần. Tiền bán dâm do Huê và khách thoả thuận, thường là 300-500 nghìn đồng, qua đêm thì 1 triệu đồng, sau đó Huê chia cho T. một nửa. “Công việc” đang diễn ra thuận lợi thì Huê bảo T. phải sang Trung Quốc bán dâm thì mới được nhiều tiền hơn, T. sợ quá nên đến cơ quan Công an trình báo.

Được biết, gia đình T. cũng khá đặc biệt, T. được 3 tháng tuổi thì bố mẹ đưa sang gửi nuôi ở ông bà ngoại. Học đến cấp 2 thì bỏ, 13 tuổi đã có một con trai, bố đứa trẻ hiện đang ngồi tù.

Thông tin trên báo Người đưa tin, ông Võ Quang Minh, Tổ trưởng tổ dân phố số 12, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội cho hay: “Cách đây mấy ngày, một số cán bộ công an phường có liên hệ với tôi để cùng đến khu nhà trọ ở 1D Trần Quang Diệu kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra thì Lò Thị Huê (26 tuổi, quê Yên Bái) chưa có đăng ký tạm trú, tạm vắng. Huê cũng cho biết mới chuyển đến đây ở được vài tuần. Chúng tôi có nhận được thông báo của cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt giữ Lò Thị Huê để điều tra về hành vi môi giới mại dâm”.

Lần theo địa chỉ khu nhà trọ mà vị Tổ trưởng dân phố cung cấp, chúng tôi tìm đến căn nhà trọ bốn tầng nằm trên phố Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa. Chủ căn nhà nói trên ở nơi khác, chỉ mỗi tháng về đây thu tiền trọ một lần. Tầng một của căn nhà được cho thuê để bán hàng ăn, Huê thuê ở tầng 2. Còn tầng 3 và tầng 4 đều cho những người đi làm thuê. Hỏi thông tin về Huê thì mọi người đều rụt rè cho biết rất ít khi gặp Huê vì cô gái này thường đi sớm về khuya và hay đi cùng người lạ.

Cùng ngày 6/4, PV liên hệ về địa phương của đối tượng Lò Thị Huê. Ông Lò Tiến Hoàn, Phó Chủ tịch UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, Yên Bái xác nhận: Lò Thị Huê là người dân thuộc bản Tèm trong xã. Huê chưa từng có tiền án tiền sự. Ngay từ khi trưởng thành Huê đã đi làm ăn xa, mỗi năm chỉ về quê 1-2 lần. “Chúng tôi rất bất ngờ trước việc Huê bị công an bắt vì hành vi chuyên môi giới mại dâm và còn định bán người sang Trung Quốc”, ông Hoàn cho hay.

Ông Hoàng Văn Tì, Bí thư chi bộ bản Tèm, xã Phù Nham cũng cho biết: “Lò Thị Huê ở quê chưa có chồng. Mỗi dịp Tết, Huê về quê đều đưa theo một người đàn ông lạ về nhà”.

Trao đổi với PV, cán bộ đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng cho biết: Cơ quan điều tra đã xác định và triệu tập được một khách có hành vi mua dâm đối với T. và đang xem xét, có thể khởi tố đối tượng này về hành vi mua dâm người chưa thành niên. Hiện cơ quan Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi của Huê và các đối tượng liên quan.

Mọi thông xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây

Hoàng Nhung (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.