Dữ liệu cũ
Thứ ba, 23/12/2014, 06:00 AM

Hãng xe mô tô duy nhất tại Mỹ thu hồi sản phẩm vì sự an toàn

(NTD) - Hãng xe mô tô duy nhất của nước Mỹ, Harley Davidson, đang tiến hành thu hồi một dòng sản phẩm của mình để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

nguoitieudung_xe may

Sản phẩm đang được thu hồi. Ảnh: Consumer Affair.

Công ty Harley Davidson Motor đang thu hồi 4668 model xe máy 2014-2015 FLS Softail được sản xuất từ 25/3/2013 đến 2/10/2014, tờ Consumer Affair đưa tin.

Các mẫu xe bị thu hồi có thể đã bị sản xuất mà không có đèn báo hiệu đang sử dụng xi nhan trước. Nếu không có loại đèn báo hiệu này, người lái xe có thể không biết được đèn xi nhan của mình đang được bật và nó có thể ra tăng nguy cơ tai nạn.

Harley Davidson sẽ lưu ý đến những người sở hữu xe và các cửa hàng bán sản phẩm này sẽ thay thế phần mềm mô đun điều khiển thân xe miễn phí. Đợt thu hồi dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 12 năm 2014.

Theo nhiều nghiên cứu, hãng này lại chỉ có một thương hiệu sản phẩm duy nhất là Harley-Davidson và một chủng loại sản phẩm duy nhất là xe mô tô. Harley-Davidson còn được đánh giá là thương hiệu xe mô tô duy nhất ra đời từ sớm , ra đời cùng thời điểm với những chiếc ôtô có từ đầu thế kỷ 20 và chúng còn tồn tại đến tận ngày nay.

Theo thống kê, Harley-Davidson Motor Company có rất nhiều phát minh và sáng chế mới giúp sản phẩm mang tên thương hiệu này trông bề ngoài không có nhiều sự thay đổi nhưng công năng cũng như chất lượng của chúng rất hiện đại.

Chính chất lượng sản phẩm và bề dày truyền thống đã góp phần giúp Harley-Davidson trở nên danh giá đến mức được tôn sùng trong thế giới thương hiệu. Ngoài ra, nhân tố không kém phần quyết định chính là giá trị phi vật thể mà nó có được từ sự trải nghiệm trực tiếp của người sử dụng sản phẩm. Theo đánh giá của những người yêu thích và sưu tầm xe mô tô, đối tượng sử dụng sản phẩm này đã đóng góp quan trọng vào việc thương hiệu có được diện mạo bề ngoài và bản sắc bên trong đặc thù.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Cảnh báo

Hải Nam

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.