Thứ sáu, 10/06/2022, 17:16 PM

Hàng nghìn hộp Peel vi tảo nhãn hiệu Le'peau bị thu giữ

(CL&CS) - Cục QLTT thành phố Cần Thơ phát hiện và thu giữ Gần 7.700 hộp mỹ phẩm Peel vi tảo nhãn hiệu Le'peau cùng hàng nghìn miếng mặt nạ Rwine beauty và 90 hộp mỹ phẩm Nhất Nam Dược không xuất trình được hóa đơn chứng từ hợp pháp

Thông tin từ Cục QLTT thành phố Cần Thơ, trưa ngày 02/06, Đội Quản lý thị trường số 3 thuộc Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra đột xuất đối với địa điểm kinh doanh mỹ phẩm thuộc dãy nhà cạnh số 5/19M đường Mậu Thân, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra Đội Quản lý thị trường số 3 kiểm đếm hơn 15.000 sản phẩm mỹ phẩm đang bày bán nhưng chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ, phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm liên quan đến lô hàng. Theo thông tin ban đầu, phần lớn mỹ phẩm là PEEL vi tảo, nhãn hàng LE'PEAU và mặt nạ Rwine beauty cùng một số sản phẩm có tác dụng đặc trị viêm nang lông, mụn lưng, ngực vai dạng chai...

Mỹ phẩm là PEEL vi tảo, nhãn hàng LE'PEAU không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm

Mỹ phẩm là PEEL vi tảo, nhãn hàng LE'PEAU không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm

Qua xác minh, Địa điểm kinh doanh mỹ phẩm nêu trên do ông N.V.K, sinh năm 2000 làm đại diện, điểm kinh doanh mỹ phẩm hoạt động không có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ và niêm phong toàn bộ hàng hóa nêu trên để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.