Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/12/2013, 09:30 AM

Hai quán quân The Voice song ca trong chung kết Fashion Star

Thảo My và Hương Tràm sẽ thể hiện ca khúc “All I want for Christmas is you” trong đêm thi cuối cùng của chương trình tìm kiếm nhà thiết kế tài năng.

Bằng giọng hát bản năng và sự quyết tâm, Vũ Thảo My đến từ Nam Định đã đăng quang trong đêm chung kết mùa thứ hai của Giọng hát Việt.

Chiến thắng của Thảo My gợi nhớ lại hình ảnh đăng quang của Hương Tràm. Từ Vòng giấu mặt, cả hai đều nổi lên như một hiện tượng bằng khả năng hát tiếng Anh (Hương Tràm hát I will always love you, Thảo My hát You and I). Họ cùng mang mã số 8 trong đêm chung kết của Giọng hát Việt và được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt với ca khúc mang âm hưởng dân gian (Hương Tràm - Trên đỉnh Phù vân, Thảo My - Giọt sương bay lên). Điểm tương đồng lớn nhất là Thảo My, Hương Tràm cùng được tôn vinh như những gương mặt đại diện của làng nhạc nhẹ Việt Nam ở tuổi 16-17.

Thảo My và Hương Tràm có tiết mục biểu diễn tại đêm chung kết của cuộc thi Fashion Star. Cả hai sẽ thể hiện ca khúc All I want for Christmas is you. Tiết mục của họ sẽ mở đầu cho đêm chung kết với sự trình diễn của Ngọc Hân, Diễm Hương, Hoàng Yến, Lan Khuê, Dương Tú Anh, Thùy Trang…

Chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam là đêm tranh tài của top 3 gồm: Tăng Thành Công, Hà Duy và Quang Nhật. Họ sẽ khẳng định tài năng của mình với chủ đề “Tôi là ai”. Ban giám khảo sẽ đích thân đi chợ và lựa chọn chất liệu vải cho mỗi thí sinh. Mỗi nhà thiết kế sẽ dựa trên những chất liệu đó để sáng tạo nên một câu chuyện sống động, thể hiện thế mạnh tư duy sáng tạo của mỗi người. 

Trong đêm thi này, họ sẽ thiết kế 6 bộ trang phục trên cùng một loại vải. Thí sinh Hà Duy chia sẻ: “Tôi thấy rất áp lực khi thời gian chỉ có một tuần nhưng phải thiết kế đến 6 bộ. Tôi và hai bạn còn lại gặp không ít khó khăn nhưng mỗi người tự nhủ sẽ cố gắng hết sức có thể vì đam mê và niềm tin của những người luôn theo sát và ủng hộ chúng tôi. Chỉ còn một đêm thi duy nhất do vậy tôi đã làm việc tích cực không ngừng nghỉ để cống hiến cho khán giả bộ sưu tập tâm huyết nhất”.

Cũng giống như Hà Duy, Tăng Thành Công và Quang Nhật thể hiện sự quyết tâm không kém. Chung kết Fashion Star diễn ra lúc 20h ngày 21/12 trực tiếp trên VTV3.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.