Hà Nội T&T mong giành điểm ở Indonesia

Hành trình kéo dài và lực lượng sứt mẻ khiến thày trò HLV Phan Thanh Hùng gặp nhiều khó khăn trên sân đối thủ Arema ở trận thứ hai tại AFC Cup hôm nay.

Ngoài việc không thể sử dụng Samson và Gallagher vì thẻ phạt, HLV Phan Thanh Hùng còn nhận tin không vui liên quan đến tiền vệ Hector khi cầu thủ Trinidad & Tobago không kịp làm visa vào Indonesia. Tiền đạo Gonzalo cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên khả năng đóng góp cũng hạn chế.

Với lực lượng thiếu gần như cả dàn ngoại binh, Hà Nội T&T sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Arema sở hữu năm tuyển thủ Indonesia cộng thêm ba ngoại binh chất lượng. Theo danh sách đăng ký của đội chủ nhà Arema, cầu thủ nổi bật nhất là tiền vệ người Argentina Gustavo Lopez, từng thi đấu cho nhiều đội bóng mạnh ở xứ tango.

Ngoài ra, trung vệ Thierry Gathuessi từng khoác áo tuyển quốc gia Cameroon, còn chân sút Beto cũng là cây làm bàn hàng đầu ở giải Indonesia nhiều năm nay. Đội chủ nhà còn có hai cầu thủ nhập tịch khá hay là tiền đạo Cristian Gonzales, từng là tuyển thủ U20 Uruguay và trung vệ gốc Nigeria Victor Igbonefo.

Hà Nội T&T cũng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề ăn ở tại Malang. Ngoài việc gặp động đất, các cầu thủ còn than vì đồ ăn không hợp khẩu vị.

Trong bối cảnh đó, Hà Nội T&T vẫn quyết tâm giành ít nhất một điểm để tạo ưu thế trong cuộc đua tranh ngôi đầu. Đội bóng thủ đô sẽ xuất quân với một mũi nhọn là Gonzalo, cộng thêm bộ ba Thành Lương, Ngọc Duy và Văn Quyết hỗ trợ phía sau. Cặp đôi Sỹ Cường, Văn Hiếu sẽ lo bảo vệ hàng thủ từ xa. Các tân binh như thủ môn Văn Công và trung vệ Duy Khánh có cơ hội đá chính.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, dù gặp bất lợi nhưng Hà Nội T&T sẽ biết cách vượt qua khó khăn. Trong khi đó HLV trưởng Suharno của đội chủ nhà tự tin sẽ giành chiến thắng bằng lối chơi tấn công, đá rát để phá đối thủ.

Sau lượt trận đầu, Hà Nội T&T đang tạm dẫn đầu với ba điểm, còn Arema đứng sau với một điểm. Đội thắng trong trận này có nhiều ưu thế trong cuộc đua ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu:

16h, sân Kanjuruhang (Malang, Indonesia): Arema – Hà Nội T&T

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Thành phố phát triển nhất ĐBSCL thông xe 2 cầu quan trọng, bất động sản khu vực sẽ 'thăng hoa'?

Thành phố phát triển nhất ĐBSCL thông xe 2 cầu quan trọng, bất động sản khu vực sẽ 'thăng hoa'?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:17

2 cây cầu được đưa vào hoạt động tại thành phố này góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông cho nơi đây. Từ đây, thị trường bất động sản cũng được tác động.

Hà Nội: Tuyến đường 0,74km với mức đầu tư 125 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Hà Nội: Tuyến đường 0,74km với mức đầu tư 125 tỷ đồng có gì đặc biệt?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:16

Với tổng mức đầu tư dự kiến 125 tỷ đồng, tuyến đường này được kỳ vọng sẽ kết nối 2 trục đường chính trên địa bàn huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực: Người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng 'đặc quyền' gì?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực: Người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng 'đặc quyền' gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:16

Việc Luật Đất đai 2024 sớm có hiệu lực sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dân cũng như các doanh nghiệp.