Dữ liệu cũ
Thứ tư, 22/10/2014, 16:24 PM

Hà Nội: Cháy dữ dội tại khu đô thị Nam Trung Yên

(NTD) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 18/10, tại hệ thống nhà xưởng, gara ô tô, quán ăn phía sau tòa nhà Keangnam, đường Dương Đình Nghệ, thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại hiện trường, vụ cháy xảy ra tại Lô 5E, khu đô thị Nam Trung Yên, gần tòa nhà Keangnam.

Lúc 22h20, một tiếng nổ rất lớn kèm theo khói lửa dữ dội bùng lên khiến người dân hoảng loạ

Lúc 22h20, một tiếng nổ rất lớn kèm theo khói lửa dữ dội bùng lên khiến người dân hoảng loạn

Một số nhân chứng cho biết, đám cháy bắt đầu bùng phát lúc 21 giờ 45 tại dãy kiosk gần garage ôtô đối diện trường tiểu học Nam Trung Yên.

Sau tiếng nổ ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt

Sau tiếng nổ ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt

Theo một nhân viên quán ăn gần garage ôtô xảy ra hỏa hoạn cho hay, vào thời điểm bắt đầu xảy ra vụ cháy, anh này cùng một số người khác đang ngồi trên tầng xép thì thấy lửa lan ra từ xưởng gỗ ở bên cạnh.

Vào lúc 22 giờ 21 phút, một tiếng nổ rất lớn kèm theo khói lửa dữ dội bùng lên khiến người dân hoảng loạn. Một số nhân chứng cho biết, nhiều khả năng bình xăng của một chiếc ôtô đã phát nổ. Toàn bộ các các cửa hàng và các hộ xung quanh đã phải sơ tán để đảm bảo an toàn.

Lực lượng chữa cháy đã phải dẫn nước từ cách hiện trường cả cây số vì lượng nước tại trụ cứu hỏa ở đây không đủ. Tại vỉa hè đối diện khu vực cháy, nhiều bình ga đã cháy được xếp la liệt cùng nhiều tài sản khác của người dân. Một số chủ cửa hàng liên tục khóc lóc vì tài sản bị thiêu rụi.

Đến 11 giờ, đám cháy đã ngừng lan rộng, tuy nhiên lửa vẫn âm ỉ bên trong các gian hàng và garage ôtô. Hàng trăm chiến sĩ công an đã có mặt để dập tắt đám cháy, không cho ngọn lửa bùng phát trở lại cũng như đảm bảo trật tự an ninh. Hiện khói vẫn bốc dày đặc tại hiện trường.

Theo Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội, sau khi nhận được thông tin xảy cháy, Sở đã nhanh chóng điều lực lượng cứu hỏa cùng các phương tiện chữa cháy, xe cứu hộ đến hiện trường. Chung quanh khu vực xảy cháy cũng đã được phong tỏa. Hiện, lực lượng cảnh sát chữa cháy đang khoanh vùng đám cháy, nỗ lực dập lửa.

Phùng Chiến

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.