Hà Giang: Tạm giữ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam
(CL&CS) - Ngày 20/03/2023, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9 cùng phối hợp với Đội QLTT số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Hà Giang tiến hành kiểm tra Cửa hàng Quần áo, thời trang Việt Dân, phát hiện 38 sản phẩm quần áo là hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.
Theo đó, vào 14 giờ 30 phút ngày 20/03/2023, Đội QLTT số 9 cùng phối hợp với Đội QLTT số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Hà Giang tiến hành kiểm tra Cửa hàng Quần áo, thời trang Việt Dân tại tổ 6, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
Cơ sở đang hoạt động kinh doanh Mặt hàng Quần áo, Giầy dép các loại, qua kiểm tra Đoàn kiểm tra phát hiện 38 sản phẩm Quần áo các loại là hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam như Burberry, Dior, Gucci, Louis vuitton.
Chủ Cửa hàng là bà Vũ Thị Dân sinh năm 1980 không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh tính hợp pháp của số hàng hóa nói trên.
Vụ việc đang được Đội QLTT số 9, Cục QLTT tỉnh Hà Giang tiếp tục xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Ngành thực phẩm TP.HCM đang bị “bào mòn” vì những tin đồn không trung thực
sự kiện🞄Thứ sáu, 06/06/2025, 15:40
(CL&CS)- Theo các chuyên gia, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm cũng như ngành thực phẩm TP.HCM đang phải đối mặt với những áp lực chưa từng có, bởi những tin đồn thất thiệt, những quảng cáo sai sự thật cùng những phát ngôn thiếu trách nhiệm từ KOL, KOC trong giai đoạn hiện nay.
Tiếp tục đẩy mạnh cao điểm ngăn chặn buôn lậu, gian lận thương mại
sự kiện🞄Thứ năm, 05/06/2025, 14:25
(CL&CS)- Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg về tiếp tục đẩy mạnh cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Truy xuất nguồn gốc: Lá chắn công nghệ chống hàng giả
sự kiện🞄Thứ ba, 03/06/2025, 08:54
(CL&CS) - Nếu hàng hóa có thể 'nói chuyện', thì hệ thống truy xuất chính là ngôn ngữ trung thực nhất để kể lại hành trình của mỗi sản phẩm – từ nơi sinh ra đến điểm đến cuối cùng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.