Thứ năm, 23/03/2023, 15:09 PM

Hà Giang: Tạm giữ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam

(CL&CS) - Ngày 20/03/2023, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9 cùng phối hợp với Đội QLTT số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Hà Giang tiến hành kiểm tra Cửa hàng Quần áo, thời trang Việt Dân, phát hiện 38 sản phẩm quần áo là hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoá vi phạm.


Theo đó, vào 14 giờ 30 phút ngày 20/03/2023, Đội QLTT số 9 cùng phối hợp với Đội QLTT số 3 thuộc Cục QLTT tỉnh Hà Giang tiến hành kiểm tra Cửa hàng Quần áo, thời trang Việt Dân tại tổ 6, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.

Cơ sở đang hoạt động kinh doanh Mặt hàng Quần áo, Giầy dép các loại, qua kiểm tra Đoàn kiểm tra phát hiện 38 sản phẩm Quần áo các loại là hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam như Burberry, Dior, Gucci, Louis vuitton.

Chủ Cửa hàng là bà Vũ Thị Dân sinh năm 1980 không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì chứng minh tính hợp pháp của số hàng hóa nói trên.

Vụ việc đang được Đội QLTT số 9, Cục QLTT tỉnh Hà Giang tiếp tục xử lý vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:56

(CL&CS) - Ngày 27/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… nên những giải pháp về truy xuất nguồn gốc được khuyến nghị thực hiện nhằm bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa

Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:09

(CL&CS) - “Một bước trước- một bước sau” là nguyên tắc truy xuất nguồn gốc mà tổ chức, cá nhân phải lưu giữ thông tin để bảo đảm khả năng giám sát, nhận diện được công đoạn sản xuất, kinh doanh trước và công đoạn sản xuất, kinh doanh tiếp theo trong quá trình sản xuất, kinh doanh đối với một sản phẩm được truy xuất nguồn gốc...