Gửi 5 triệu trúng 10 lượng vàng tại Vietbank

(NTD) - Trúng ngay - trúng thêm - trúng lớn với giải đặc biệt là 10 lượng vàng dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng trở lên theo chương trình khuyến mại “Thần tài gõ cửa” tại Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank).

Chương trình “Thần tài gõ cửa” được Vietbank triển khai từ 5/1 đến 31/3/2017 tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc với 130.000 giải thưởng có tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Theo đó, các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Vietbank từ 5 triệu đồng trở lên với nhiều kỳ hạn linh hoạt từ 1 tháng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng tiền mặt ngay khi gửi, đồng thời được tặng mã số dự thưởng tham gia quay số trúng lớn cuối chương trình với các giải thưởng giá trị lên đến 10 lượng vàng 9999.

hinh giao dich Vietbank
Vietbank đang triển khai chương trình "Thần tài gõ cửa" dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền từ 5 triệu đồng trở lên với 130.000 giải thưởng. Ảnh: Dương Phượng

Đặc biệt, trong thời gian từ 6/2 – 11/2/2017, khách hàng sẽ được tham gia thêm chương trình “Tuần lễ thần tài” với các mã dự thưởng có số cuối là 39 hoặc 79 sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng 9999. Khách hàng có thể mở nhiều Sổ tiết kiệm ứng với nhiều kỳ hạn gửi khác nhau để nhận nhiều mã số dự thưởng.

Chương trình khuyến mại “Thần tài gõ cửa” được triển khai nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 như lời tri ân Vietbank gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Những phần thưởng giá trị thay lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng quý khách hàng sẽ có một năm mới nhiều may mắn, an khang và thịnh vượng.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Sao Mai

Bình luận

Nổi bật

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Dù thị trường bất động sản chưa thể “sôi động” trở lại sau thời gian dài trầm lắng, tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào đây vẫn là kênh đầu tư đạt lợi nhuận tốt so với những loại hình đầu tư khác. Đồng thời cũng là kênh “giữ tiền” hàng đầu. Những khó khăn, thách thức đang “kìm hãm” sự phát triển của kênh đầu tư tiềm năng này.

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

Ban tiếp công dân tỉnh Tây Ninh cho biết, 6 tháng đầu năm có 187 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân gửi đến UBND tỉnh qua các nguồn. Trong đó, 99% đối tượng và nội dung chủ yếu là liên quan đến đất đai.