Dữ liệu cũ
Thứ tư, 06/01/2016, 14:00 PM

Giỏ quà Tết 2016: Nông sản độc lạ được ưa chuộng

Không phải những mặt hàng truyền thống bánh mứt, rượu, hay các đặc sản cao cấp, giỏ quà Tết Bính Thân với dưa leo, cà chua, củ cải đỏ... trồng tại Đà Lạt lại được khách chuộng.

Dịp Festival hoa Đà Lạt,  giỏ quà Tết làm hoàn toàn từ các loại nông sản đặc trưng của xứ sương mù với atiso, dưa leo baby, cà chua tí hon,… được giới thiệu khiến nhiều người tiêu dùng hào hứng.

Giỏ quà Tết được gói khá đẹp mắt này có bông atiso tươi, dưa leo baby, đậu Hà Lan, bắp cải tím, củ cải đỏ tí hon, cà chua cherry… Các đặc sản được đóng thành từng hộp riêng trước khi xếp chung vào giỏ quà. Ở điều kiện bình thường, giỏ quà “cây nhà lá vườn” này có thể bảo quản trong vòng một tuần.

Anh_1

Các loại nông sản đặc trưng của Đà Lạt được sử dụng làm quà Tết tạo ra sự độc đáo, lạ lẫm. Ảnh: Thạch Thảo.

Theo bà Phạm Thị Thùy Linh, Giám đốc Công ty TNHH DL Nature’s, đây là sản phẩm mới công ty đưa ra trong dịp Tết Bính Thân, với mong muốn đem tới người tiêu dùng món quà độc đáo, lạ nhưng thiết thực, phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Mỗi giỏ quà gồm nhiều loại rau củ chỉ có giá từ 200.000 đồng.

quatr
Giỏ quà Tết không "đụng hàng". Ảnh: Thạch Thảo.

Toàn bộ nông sản do đơn vị này tự trồng tại trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao ở TP Đà Lạt và huyện Lạc Dương. Bà Thùy Linh cho biết thêm, mặc dù mới đưa giỏ quà Tết Bính Thân ra giới thiệu trong dịp Festival hoa vừa qua, nhưng công ty đã nhận đơn đặt hàng với số lượng lớn, đông nhất là thị trường TP HCM. 

Chị Lâm Thị Ngọc Hiếu, một du khách đến từ huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho rằng, khi đời sống vật chất đã ngày càng đầy đủ, những món quà Tết dân dã, lạ lẫm thế này khiến người được tặng, biếu sẽ rất thích thú. Chị Hiếu đã đặt 2 giỏ để biếu bố mẹ.

Theo Thạch Thảo

Zing.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.