‘Gạch – gỗ’ quyết đấu trước khi nghỉ Tết Cựu hoa hậu Anh bức xúc vì tin đồn tán tỉnh trai trẻ

Sau hai vòng đấu, cả Đồng tâm Long An và Hoàng Anh Gia Lai chưa biết đến chiến thắng nên họ đều muốn một kết quả tốt trước ngày nghỉ Tết.

ĐTLA mùa bóng này không đầu tư nhiều về lực lượng. Họ chỉ có sự bổ sung của hai cựu binh Tài Em và Quang Thanh. Ngoài ra, đội bóng miền Tây đôn các cầu thủ trẻ lên dự V-League. Trải qua hai trận đầu tiên, “gạch” mới giành được một điểm và hơn lúc nào hết, họ đang khao khát một chiến thắng.

Trong khi đó, sau khi bộ đôi tiền đạo Evaldo – Oseni chia tay, HAGL bổ sung hai chân sút Timothy và Felix nhưng hai tiền đạo này vẫn chưa gánh vác được nhiệm vụ ghi bàn như mong đợi. Trận thua Hà Nội T&T vòng trước của HAGL là do các tiền đạo của họ quá vô duyên trong khâu ghi bàn khi cơ hội tạo được là vô kể.

Chiều nay, cuộc thư hùng của hai cựu vương sẽ không được chờ đợi nhiều như ngày trước vì xét về tính chất lẫn lực lượng hai đội hiện nay không còn những ngôi sao sáng giá. Tuy nhiên, vì cả hai đội đang khát một chiến thắng để giải tỏa sức ép cũng sẽ làm cho trận đấu trở nên nóng.

Trong lịch sử các cuộc đối đầu trước đây, đội bóng phố núi luôn có kết quả tốt tại sân Long An. Và hiện nay, với lực lượng tốt hơn đội chủ nhà, họ có quyền mơ về một chiến thắng. Chắc chắn, thầy trò ông Choi Yoon Gyum không muốn nghỉ tết ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

“Gặp HAGL bao giờ cũng là một trận cầu bùng nổ và đội nào tận dụng tốt cơ hội sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi được thi đấu sân nhà có chút lợi thế nhưng lực lượng mỏng hơn nên phải tính toán cho phù hợp với thế trận. ĐTLA sẽ chơi với tinh thần tốt nhất để có một kết quả khả thi”, HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA cho biết.

Đội hình dự kiến

ĐT.LA: Quốc Cường, Nhật Tân, Thanh Giang, Junior, Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Bảo Anh, Tài Em, Đình Hưng, Gilson, Danny.

HA.GL: Bassey, Hữu Long, Nguyễn Hoàng Helio, Văn Pho, Văn Long, Đức Dương, Sakda, Trần Vũ, Minh Hoàng, Felix, Timothy.

Đức Đồng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Thành phố phát triển nhất ĐBSCL thông xe 2 cầu quan trọng, bất động sản khu vực sẽ 'thăng hoa'?

Thành phố phát triển nhất ĐBSCL thông xe 2 cầu quan trọng, bất động sản khu vực sẽ 'thăng hoa'?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:17

2 cây cầu được đưa vào hoạt động tại thành phố này góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông cho nơi đây. Từ đây, thị trường bất động sản cũng được tác động.

Hà Nội: Tuyến đường 0,74km với mức đầu tư 125 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Hà Nội: Tuyến đường 0,74km với mức đầu tư 125 tỷ đồng có gì đặc biệt?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:16

Với tổng mức đầu tư dự kiến 125 tỷ đồng, tuyến đường này được kỳ vọng sẽ kết nối 2 trục đường chính trên địa bàn huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực: Người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng 'đặc quyền' gì?

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực: Người dân và doanh nghiệp sẽ được hưởng 'đặc quyền' gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 18:16

Việc Luật Đất đai 2024 sớm có hiệu lực sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dân cũng như các doanh nghiệp.