Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 10/07/2016, 23:25 PM

Fung La khóc ngất khi chụp ảnh với độ cao 3m

(NTD) - Sợ độ cao, Fung La đã khóc nhất khi phải đối mặt với sàn catwalk trên không trung.

La Thanh Thanh - còn được biết đến với cái tên Fung La - là thí sinh nổi bật nhất mùa 7 năm nay với chiều cao thấp không tưởng: 1m54. Mọi lo ngại về tính thời trang khi Fung La bước vào mỗi shoot hình đều bị đập tan bởi cô sở hữu gương mặt lai Pháp quá đẹp và cách tạo dáng xuất thần nhờ kinh nghiệm chụp lookbook và đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. “Nhỏ mà có võ”, Fung La đang được kỳ vọng sẽ là đối thủ vô cùng đáng gờm với các thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

IMG_6696
Fung La đã không giấu được nhược điểm sợ độ cao của mình.

Tưởng như ở cô người mẫu bé nhỏ này không tồn tại một điểm yếu, vậy mà ngay trong thử thách đầu tiên mà mỗi thí sinh trong top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết phải đối mặt với độ cao hơn 15m, Fung La đã không giấu được nhược điểm sợ độ cao của mình.

IMG_6711
 

Không chỉ riêng Fung La, mà tất cả thí sinh đều “phát hoảng” với thử thách đầu tiên chương trình dành cho mình. Tuy nhiên, vì quá sợ độ cao, Fung La đã khóc rất nhiều, không dám bước lên sàn catwalk, đến mức host Thanh Hằng phải chấn an tinh thần cô rất lâu, thậm chí phải lớn tiếng "Em mà đứng đó hoài em sẽ là người bị loại đầu tiên đó”.

IMG_6679
Fung La - là thí sinh nổi bật nhất mùa 7 năm nay với chiều cao thấp không tưởng: 1m54
IMG_6703
 

 Với thân hình nhỏ bé tưởng như chỉ cần một cơn gió thổi qua là có thể làm ngã cô, bước đi trên đôi giày cao lênh khênh đến 15cm, vừa gắng giữ thăng bằng với 1 khay ly nước đầy trên tay, Fung La đã rất khó khăn để có thể đứng lên và đặt bước chân đầu tiên của mình lên sàn catwalk trên không trung.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.