Thứ bảy, 16/04/2022, 16:40 PM

FSI và những giải chuyển đổi số của người Việt thu hút sự chú ý tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM 2022

(CL&CS) - Các giải pháp chuyển đổi số nổi trội: WEONE, V-IONE, D-IONE.. do FSI trình diễn, đặc biệt là những sản phẩm, giải pháp do người Việt phát triển, đã đặc biệt thu hút sự quan tâm tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM.

Tham dự và phát biểu tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM (HEF) ngày 15/04/2022, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã nhấn mạnh: Phát triển kinh tế số là một nhiệm vụ được đặt ở mức ưu tiên cao trong các chiến lược phát triển quốc gia.  

Phó Thủ tướng tin tưởng, với tinh thần năng động sáng tạo, với tiềm lực vốn có Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ chuyển đổi số thành công và trở thành địa phương đi đầu trong cả nước về phát triển kinh tế số.

Quý khách tìm hiểu các giải pháp chuyển đổi số tại Diễn đàn kinh tế Tp.HCM

Quý khách tìm hiểu các giải pháp chuyển đổi số tại Diễn đàn kinh tế Tp.HCM

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết TPHCM đã đặt ra mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 kinh tế số đóng góp khoảng 25%, và đến năm 2030 chiếm 40% trong GRDP của Thành phố.

FSI và những giải pháp chuyển đổi số ấn tượng

Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, với tinh thần năng động sáng tạo, các doanh nghiệp đã và đang tận dụng các cơ hội kinh doanh mới từ chuyển đổi số, tham gia và đóng góp tích cực vào kinh tế số.

 Tuy nhiên, kinh tế số vẫn còn là lĩnh vực rất mới. Bên cạnh sự đầu tư hạ tầng và dẫn dắt của chính quyền địa phương, rất cần sự chung tay đóng góp của các nhà hoạch định chính sách, của doanh nghiệp, của các chuyên gia, các nhà khoa học. Trong đó, các giải pháp chuyển đổi và phát triển hiệu quả kinh tế số là một trong những vấn đề cấp thiết của thành phố này. 

Tại HEF 2022, lãnh đạo CTCP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI bày tỏ: Với năng lực công nghệ và đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, FSI mong muốn đồng hành cùng TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung thực hiện hóa mục tiêu phát triển kinh tế số của Việt Nam và TP HCM đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030 gồm những trụ cột: nhân lực số; công nghệ số, hạ tầng số; thể chế số; kinh tế số trong lĩnh vực tài chính.

Ông Bùi Ngọc Bình - Giám đốc FSI cam kết FSI luôn đồng hành lâu cùng Tp.HCM, chuyển đổi số và phát triển kinh tế số, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật.

FSI sẽ đồng hành lâu dài, dành nhiều ưu đãi trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ phục vụ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tại địa bàn TP. HCM, và thường xuyên nâng cấp, bảo trì và cập nhật các tính năng mới... 

FSI sẽ đảm bảo nguồn lực cao nhất, đội ngũ chuyên gia có kiến thức, kinh nghiệm tốt nhất và các nền tảng, giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình làm việc, tối ưu hoá quản trị tổ chức, giải quyết bài toán thời gian và chi phí trong quản lý và điều hành doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp TP.HCM tăng tốc độ chuyển đổi số và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Được Ban Tổ chức HEF 2022 tin tưởng trao quyền trình diễn hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số, FSI đã trình diễn hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số bao gồm những sản phẩm chất lượng và tối ưu nhất.

Đặc biệt FSI đã đưa ra những sản phẩm, giải pháp do chính bàn tay người Việt phát triển, có thể được áp dụng thực tiễn ngay trong công việc hàng ngày.  và ứng dụng CNTT vào việc kết nối, sản xuất, quản lý, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Sản phẩm chuyển đổi số của FSI để lại nhiều ấn tượng tại Diễn đàn.

Sản phẩm chuyển đổi số của FSI để lại nhiều ấn tượng tại Diễn đàn.

Đó là Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE giúp doanh nghiệp chuyển đổi số đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, giảm thiểu những thủ tục hành chính không cần thiết, dễ dàng kiểm soát hoạt động của toàn bộ hệ thống,...

WEONE đã được xếp hạng 5 sao tại giải thưởng Sao Khuê 2022. Với WEONE, nhân viên tiết kiệm thời gian trong quá trình hoàn thiện thủ tục,    các bậc quản lý, lãnh đạo dễ dàng theo dõi, đối chiếu mọi công việc phát sinh qua một nền tảng online 24/7. 

 Hay như VIONE đã đạt giải nhất giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019, được thư khen của Tổng thư ký Quốc hội tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV năm 2019. 

VIONE với công nghệ chuyển đổi file âm thanh, giọng nói tiếng Việt sang văn bản với độ chính xác lên tới 98% chỉ với vài thao tác rất đơn giản. VIONE là phần mềm hữu ích rút ngắn thời gian ghi chép, lưu trữ thông tin, ban hành văn bản, quyết định. 

Bên cạnh đó là D-IONE - nền tảng công nghệ số hoá Top 10 Make in Vietnam giúp các đơn vị triển khai triển khai xử lý, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn, chất lượng cao trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm.  D-IONE tích hợp công nghệ nhận dạng và bóc tách tự động trong quá trình tạo lập CSDL giúp tiết kiệm 50% chi phí triển khai và 80% thời gian tạo lập kho hồ sơ, dữ liệu số, giúp khai thác thông tin nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí lưu trữ, nhân sự và vận hành. 

 Các giải pháp, sản phẩm chuyển đổi số do FSI đã trình diễn tại Diễn đàn kinh tế TP.HCM đều là những sản phẩm đi vào giải quyết cụ thể bài toán của người Việt, giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số một cách đơn giản, thành công và hiệu quả, dễ dàng nâng cấp, tích hợp mà không tốn kém nhiều chi phí lại phù hợp với nhu cầu, tình hình thực tiễn giúp giải quyết những bài toán chuyên biệt của đơn vị, doanh nghiệp.

  

Linh Lan

Bình luận

Nổi bật

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Bộ TT&TT vừa ban hành văn bản đôn đốc công tác đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) mạng dịp lễ 30/4, 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...

Bình Thuận: Đảng bộ Khối đã áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ và tiên phong trong chuyển đổi số

Bình Thuận: Đảng bộ Khối đã áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ và tiên phong trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:58

(CL&CS) - Xác định chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận đã triển khai nhiều giải pháp cụ thể để thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ hơn.