Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/01/2015, 16:08 PM

Dương Ngọc Thái, Linh Linh lãng mạn kể “chuyện chúng mình”

(NTD) – Bằng giọng ca trầm ấm, ngọt ngào, cả Linh Linh và Dương Ngọc Thái đã gửi trọn nỗi niềm, cảm xúc của tình yêu đôi lứa trong đêm nhạc “Chuyện chúng mình”.

Dù mới ra mắt anlbum “Giấc mơ xưa” không lâu, như nữ ca sĩ trẻ này luôn tâm niệm: “Làm nghệ thuật phải đánh đổi, nhưng không được đánh mất lòng tự trọng và niềm tin của khán giả”. Với nữ ca sĩ trẻ, âm nhạc là đam mê, là lẽ sống và ước mơ lớn nhất, cô luôn thả hồn vào từng ca khúc, mang sự chân thành đến với từng khán giả. Dù “chạm ngõ” với nghiệp cầm ca không quá sớm, nhưng chưa bao giờ Linh Linh nghĩ và coi đó là một cuộc dạo chơi, mà đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Dem nhac Chuyen chung minh (3) (Copy)

Linh Linh đắm say trong những tình khúc nhạc nhẹ sâu lắng.

Trong đêm nhạc “Chuyện chúng mình” ngoài giọng ca quen thuộc của cô gái trẻ Linh Linh còn có sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt – nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ Dương Ngọc Thái. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dương Ngọc Thái dường như đôi lúc khiến Linh Linh trở nên lúng túng. Không hẳn là sự lúng túng của một ca sĩ trẻ, mà phần nào đó là sự non nớt khi đứng cạnh đàn anh Dương Ngọc Thái.

Nổi tiếng với những nhạc phẩm ngọt ngào như Gọi đò, Xót xa, Đường tình đôi ngả, Cho vừa lòng em, trong đêm nhạc “Chuyện chúng mình” Dương Ngọc Thái đã cùng Linh Linh đi trên một chuyến tàu âm nhạc đầy cảm xúc, có nốt trầm, nốt bổng, đôi khi là những khoảng lặng tạo nên sự kết hợp khéo léo giữa hai dòng nhạc. Đặc biệt, Linh Linh còn bất ngờ thay đổi phong cách với khả năng vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng trong bản tango Bản tình ca mùa đông do nhạc sỹ Vĩnh Tâm phối khí. Cùng với đó là màn “lột xác” với Đêm ả đào, Trên đỉnh Phù Vân khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Linh Linh chân thành tâm sự: “Trước buổi biểu diễn ngày hôm nay, Linh thực sự lo lắng, thậm chí là mất ăn mất ngủ. Nhưng ngày hôm nay, được nhìn thấy sự hiện diện của những người yêu mến tiếng hát của mình, Linh Linh vô cùng hạnh phúc”.

Không muốn mình trở nên nhàm chán, Linh Linh khiến khán giả không khỏi bất ngờ với hình ảnh của một ca sĩ đa màu sắc. Rạng rỡ, lộng lẫy trên sân khấu, giọng hát khỏe và đầy nội lực, Linh Linh giúp “Chuyện chúng mình” thu phục mọi trái tim yêu nhạc.

Đêm nhạc “Chuyện chúng mình” còn có sự tham gia của “em trai” Quang Hà – ca sĩ trẻ Dương Quang Tú, nghệ sĩ Cello Hoài Xuân, với sự dẫn dắt của MC – tác giả 9x Sơn Paris.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Chuyện chúng mình:

Dem nhac Chuyen chung minh (6) (Copy)
 
Dem nhac Chuyen chung minh (7) (Copy)
 
Dem nhac Chuyen chung minh (8) (Copy)

Dương Ngọc Thái, Linh Linh ngọt ngào kể chuyện chúng mình.

Dem nhac Chuyen chung minh (1) (Copy)

Sự xuất hiện của ca sĩ trẻ Dương Quang Tú trong đêm nhạc Chuyện chúng mình

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Cao

Ảnh Nguyễn Dũng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.