Dữ liệu cũ
Thứ ba, 10/12/2013, 15:42 PM

Dừng tìm kiếm nạn nhân vụ Cát Tường bằng địa bức xạ

Trưa nay nhóm khoa học của tiến sĩ Vũ Văn Bằng đã kết thúc cuộc tìm kiếm xác chị Huyền cả trên cạn và dưới nước bằng phương pháp địa bức xạ và kết luận ban đầu có thể hung thủ không giấu xác nạn nhân trên bờ.

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết, trưa 8/12 ông và các đồng nghiệp đã dừng việc tìm kiếm xác nạn nhân vụ thẩm mỹ viện trên cạn. Mặc dù nhóm đã tìm kỹ các tuyến đường theo lời khai của hung thủ, thậm chí cả ở cánh đồng, kênh mương, hồ hào, ao chuông, nhưng không cho kết quả. “Chúng tôi đưa ra nhận định tạm thời là bác sĩ Tường không để xác nạn nhân trên cạn”, ông Bằng nói và nhấn mạnh “đây chỉ là kết luận ban đầu”.

Sáng nay, nhóm khoa học tiếp tục quay lại và rà soát lần cuối ở khu vực quanh cầu Thanh Trì. Trong đó nhóm đã phát hiện thêm hai điểm nghi vấn gồm một điểm cách cầu khoảng 30 m và một điểm cách khoảng 500-700 m.

“Đây là buổi cuối cùng chúng tôi đến để kiểm tra lại xem còn vị trí nào trên sông mà chúng tôi bỏ qua từ đợt trước”, ông Bằng nói.

Bản đồ các địa điểm liên quan đến vụ án

Sau 8 ngày tìm xác chị Huyền cả trên cạn và dưới nước, đến trưa nay, nhóm khoa học đã dừng hẳn cuộc tìm kiếm này bằng phương pháp đo địa bức xạ. “Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý số liệu và tính toán điểm khả nghi nhất. Lực lượng chức năng sẽ vào cuộc để phân tích, tính toán dựa vào biện pháp nghiệp vụ và đưa ra kết luận cuối cùng”, ông Bằng nói

Trước đó vào sáng 19/10, nạn nhân Huyền đến Thẩm mỹ viện Cát Tường hút mỡ bụng, nâng ngực. Ông Tường trực tiếp làm phẫu thuật trong 4 tiếng, sau đó chị Huyền rơi vào trạng thái sùi bọt mép rồi tử vong. 23h cùng ngày, Tường khai cùng nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh (17 tuổi) đưa xác chị Huyền ra ôtô chở đến cầu Thanh Trì, vứt xuống sông Hồng. Tuy nhiên cuộc tìm kiếm kéo dài gần 2 tháng qua vẫn chưa phát hiện thi thể nạn nhân.


Hương Thu

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.