Dữ liệu cũ
Thứ ba, 28/10/2014, 11:36 AM

Dự đoán giá Iphone 6/6 plus phân phối chính hãng tại Việt Nam

(NTD) – Lượng Iphone 6/6 Plus đã có mặt tại Việt Nam theo con đường xách tay khá nhiều. Tuy nhiên, người dùng vẫn mong muốn siêu phẩm này sẽ được phân phối chính hãng.

Hiện tại, nếu như bạn chọn phương án mua hàng xách tay đồng nghĩa với việc sẽ không có những ưu đãi so với hàng chính hãng: 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, có những gói khuyến mại lớn từ nhà mạng,… Chấp nhận mua tại các cửa hàng bán điện thoại di động bạn sẽ được sử dụng ngay nhưng nếu như có trục trặc xảy ra thì việc bảo hành sẽ mất khá nhiều thời gian và thủ tục. Mặc dù các cửa hàng cam kết bảo hành máy cho khách từ 6 tháng đến 1 năm, nhưng thời gian bảo hành sẽ phải tăng thêm vì thêm khâu vận chuyển máy đi và về theo con đường xách tay mà bạn đã mua.

Chính vì điều này, có rất nhiều người tiêu dùng mong chờ các nhà mạng lớn như Mobiphone, Vinaphone,Viettel hay FPT sẽ phân phối chính hãng sớm 2 sản phẩm này.

Bảng giá phân phối iPhone 5S chính hãng tại Việt Nam

Bảng giá phân phối iPhone 5S chính hãng tại Việt Nam

Việt Nam là một thị trường tiềm năng của Apple khi ông lớn này đã bắt đầu đưa sản phẩm vào phân phối tại Việt Nam từ đời Iphone 3GS. Chính vì vậy việc phân phối Iphone 6 và Iphone 6 plus không sớm thì muộn cũng sẽ được đưa vào Việt Nam.

Theo một thông tin mới tiết lộ về giá bán cũng như ngày bán của iPhone 6 và 6 Plus tại Việt Nam thì hai sản phẩm mới này sẽ được bán ra từ ngày 15 tháng 11 tới và sẽ có giá cho bản thấp nhất từ 17 triệu đến 17,5 triệu đồng ( khoảng 850$ cho bản 16GB). Năm ngoái iPhone 5s được bán ra với giá từ 17 triệu đồng. Nếu so giá thì giá iPhone ở Việt Nam vẫn khá cao khi so với giá của iPhone bản quốc tế tại các thị trường như Mỹ, Singapore, Úc, Hong Kong hay Nhật. Lượng tiêu thụ Iphone 6 lớn nhất tại Việt Nam đang là bản 64GB và nếu như khách hàng lựa chọn thì phải trả cái giá cao hơn nhiều mức giá 17 triệu đồng.

Việc lựa chọn mức giá giá hợp lý theo con đường xách tay hoặc lựa chọn phân phối chính hãng với chế độ bảo hành tốt cũng đủ làm người tiêu dùng phân vân. Tuy vậy, giá cao kèm với các khuyến mãi khủng cũng làm người mua cảm thấy phần nào không bị thiệt thòi.

Trung Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.