Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 04/01/2015, 07:56 AM

Đột ngột đóng cửa Parkson Kengnam khiến nhiều người bức xúc

(NTD) – Trung tâm thương mại (TTTM) Parkson Keangnam đột ngột thông báo đóng cửa, yêu cầu các chủ cửa hàng phải chuyển hết đồ ra ngoài ngay trong đêm 3/1.

Các đơn vị kinh doanh trong TTTM Parkson Keangnam Landmark, đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm Hà Nội cho biết, 11 h trưa 2/1, phía Parkson phát thông báo yêu cầu họ phải chuyển hết đồ ra ngoài trong hai ngày 3  và 4/1. Nhiều chủ quầy hàng và nhân viên bán hàng tại đây rất hoang mang và bức xúc trước sự việc trên.

1420306584_2
Khung cảnh hối hả chuyển đồ ra ngoài Parkson. Ảnh Zing

Ngay sau khi có thông báo đóng cửa, lực lượng bảo vệ đã đóng tất cả các cửa "nhốt" khách hàng, chủ quầy hàng, nhân viên trong gần 2 giờ đồng hồ tại trung tâm nhằm ngăn cản không cho mọi người mang đồ ra ngoài.

Đến khoảng 19h cùng ngày thì lực lượng bảo vệ mới mở một cửa duy nhất để người ra ngoài mà không được mang theo hàng hóa. Việc làm này càng gây bức xúc trong đông đảo khách hàng đến mua sắm tại trung tâm.

1420306584_7
Lực lượng bảo vệ cho biết chỉ làm theo sự chỉ đạo của cấp trên

Theo ĐS-PL, Nguyễn Thị Diễm Châu, chủ quầy hàng BBQ chicken tại Parkson tầng hầm B1 Keangnam cho biết: “Buổi sáng chúng tôi vẫn bán hàng bình thường và cho đến hơn 14h, một đại diện của đơn vị đầu tư TTTM Parkson Landmark thông báo chúng tôi phải dọn đồ và đóng cửa ngay trong ngày hôm nay trong khi đó hợp đồng của chúng tôi vẫn còn hiệu lực”.

Chính bản thân chị Châu lo sợ khi nhân viên bảo vệ của tòa nhà khóa hết tất cả các cửa ra vào, không cho khách ra, vào các gian hàng tại TTTM Parkson Keangnam. Ngay cả việc đóng cửa như vậy nhưng chủ quầy hàng cũng không được mang hàng hóa ra ngoài.

Qua tìm hiểu được biết, trong thông báo của Parkson Hà Nội thì toàn bộ TTTM Parkson Keangnam Landmark sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Ngày Kinh doanh cuối cùng của TTTM Parkson Landmark là ngày 2/1/2015.

Anh Quang Hướng, một khách hàng đang có mặt trong TTTM Parkson Landmark bức xúc nói: “Bản thân việc khi bảo vệ đóng cửa như vậy nếu có một tình huống hỏa hoạn thì liệu có đảm bảo tính mạng của khách hàng, nhân viên, chủ cửa hàng đang bị nhốt bên trong?”.

Đến 20h30 tối 3/1, đồ đạc được chuyển hết ra ngoài. Được biết, trong thông báo của Parkson Hà Nội thì toàn bộ TTTM Parkson Keangnam Landmark sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức. Ngày kinh doanh cuối cùng của TTTM này là ngày 2/1/2015.

Thông tin thêm về thị trường độc giả có thể đọc tại đây.

Cao Phong (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.