Dữ liệu cũ
Thứ ba, 30/05/2017, 19:24 PM

Đông đảo nghệ sĩ Việt đến ủng hộ Ku Tin trong "Anh em siêu quậy"

(NTD) - Ngày 28/5, tại rạp Galaxy Nguyễn Du, nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng đã vui mừng đến thưởng thức bộ phim Anh em siêu quậy – tác phẩm thiếu nhi duy nhất ra mắt trong ngày lễ 1/6 này.

Là bộ phim hiếm hoi tập trung vào đối tượng khán giả nhỏ tuổi trong mùa phim hè năm nay, Anh em siêu quậy nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng lẫn giới nghệ sĩ.

Trong ngày công chiếu 28/5, những gia đình nghệ sĩ nổi tiếng như Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Thanh Thúy và con trai, Lý Hải – Minh Hà, Ngọc Lan – Thanh Bình, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, …đều dành thời gian đến dự để thưởng thức sản phẩm tinh thần của đạo diễn Lê Bảo Trung cũng như dành tặng cho các thiên thần nhỏ những phút giây giải trí bổ ích.

Gia đình Lý Hải
Gia đình Lý Hải.

Nữ diễn viên Vân Trang cũng đến dự ủng hộ đạo diễn Lê Bảo Trung. Sau khi xem phim, cô cho biết bản thân không thể không yêu quý Ku Tin, bé Duy Anh và cô cũng hiểu thêm về nhiều cách nuôi dạy con cái. Bên cạnh những cặp đôi gia đình nghệ sĩ và con nhỏ, sự kiện còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Võ Hạ Trâm, Xuân Phúc, Văn Phượng, Thịnh Vinh, MC Phan Tô Ny…

Vân Trang - Ngọc Lan
Vân Trang - Ngọc Lan.

Với sự ủng hộ to lớn từ bạn bè đồng nghiệp tại ngày công chiếu, ê kíp đoàn làm phim, đạo diễn và dàn diễn viên chính không giấu được cảm xúc hạnh phúc. Trong lúc giao lưu, nhà làm phim Lê Bảo Trung đã chân thành chia sẻ những nguyện vọng đối với Anh em siêu quậy. 

Nếu như dàn diễn viên người lớn gồm Trịnh Kim Chi, Puka, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Phạm Văn Mách làm mọi người cảm động khi thổ lộ tâm tư của mình trong quá trình quay phim và ý nghĩa mà tác phẩm muốn hướng đến, thì các sao nhí Ku Tin, Duy Anh lại làm ai nấy cũng thích thú với loạt biểu cảm, hành động và lời nói ngây thơ đáng yêu của mình.

Trịnh Kim Chi và Ku Tin
Trịnh Kim Chi và Ku Tin.

Anh em siêu quậy là tác phẩm thiếu nhi xoay quanh hành trình từ chán ghét đến yêu thương giữa hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin). Bên cạnh những tình tiết hài hước, chân thật và các cảnh hành động công phu, bộ phim còn truyền tải nhiều ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình, anh em. Đây được xem là một bộ phim không thể bỏ qua trong lễ Quốc tế thiếu nhi năm nay.

Anh em siêu quậy quy tụ dàn diễn viên Ku Tin, Duy Anh, Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc… sẽ chính thức đến với khán giả vào ngày 31.5.2017.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.