Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/03/2020, 15:48 PM

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ Ngọc Dung đưa công nghệ làm đẹp Nhật Bản về Việt Nam

(NTD) - Đầu năm 2020, các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có chuyến tu nghiệp và chuyển giao ba công nghệ làm đẹp tại xứ sở Hoa anh đào đến với phái đẹp Việt.

Từ rất lâu, Nhật Bản đã nổi tiếng với những kỹ thuật làm đẹp khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Đó chính là các phương pháp chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên với hình ảnh gắn liền là những thiếu nữ Phù Tang da trắng hồng mềm mịn như cánh hoa anh đào.

thiquan54
Các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có chuyến tu nghiệp và chuyển giao ba công nghệ làm đẹp tại xứ sở Hoa anh đào.

Được truyền cảm hứng từ triết lý làm đẹp tự nhiên này, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung học hỏi các tinh hoa và tìm kiếm các phương pháp phù hợp nhất với làn da phụ nữ Việt.

Tháng 01/2020, các chuyên gia của TMV Ngọc Dung đã có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với chuyên gia tại Nhật và mang về Việt Nam bộ ba công nghệ chăm sóc da gồm: cấy mầm sống Nhật Bản, ủ trắng căng bóng da tinh chất hoa anh đào và tắm trắng Onsen Nhật Bản.

Theo đó, công nghệ ủ trắng da Skin White giúp làn da trắng sáng bật tông và căng bóng, khỏe mạnh nhờ dưỡng chất từ hoa anh đào xứ Phù Tang. Công nghệ cấy mầm sống Nhật Bản là giải pháp trẻ hóa chuyên sâu, cung cấp độ ẩm giúp da tươi trẻ hơn và đẩy lùi lão hóa.

thiquan55
Đội ngũ chuyên gia của Hệ Thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Nhật.

Không chỉ sở hữu gương mặt trắng hồng, những cô gái tại Nhật còn nổi tiếng với làn da toàn thân sáng mịn. Vì vậy, trong chuyến đi lần này các chuyên gia TMV Ngọc Dung đã trao đổi, tìm ra giải pháp với công nghệ tắm trắng Onsen Nhật Bản. Điều chúng tôi tự hào về dịch vụ này chính là sự kết hợp giữa tinh chất ngọc trai với phương pháp ngâm bồn nước nóng tinh dầu phong cách Nhật làm làn da sáng bật lên một tông rõ rệt và ưu điểm vượt trội nhất của dịch vụ này là giúp cơ thể được thư giãn, lưu thông khí huyết, rất có lợi cho sức khỏe.

thiquan56
Bà Lê Thái Ngọc - Tổng giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung

Bà Lê Thái Ngọc - Tổng giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ: “Cả ba gói dịch vụ trên đều mang tinh thần Nhật Bản là chinh phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ, sáng mịn bên ngoài – Đây cũng chính là vẻ đẹp mà TMV Ngọc Dung mong muốn chuyển giao từ Nhật Bản mang đến cho khách hàng Việt Nam với chi phí vô cùng tiết kiệm. Đây cũng chính là một làn gió mới, món quà nhân dịp đầu năm chúng tôi gửi đến quý khách hàng".

thiquan57
Ba công nghệ đến từ Nhật Bản đã chính thức ra đưa vào thực hiện từ tháng 2/2020 trên tất cả các chi nhánh của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Sau kì nghỉ Tết dài hơi, hy vọng những dịch vụ mới đến từ TMV Ngọc Dung sẽ sự lựa chọn lý tưởng để phái đẹp có thể tút tát lại nhan sắc sẵn sàng cho đón nhận những cơ hội và thành công trong năm mới.

Để biết thêm thông tin về ưu đãi dành riêng cho ba gói dịch vụ mới ra mắt xin vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY để nhận được tư vấn bởi các chuyên gia từ Hệ thống TMV Ngọc Dung.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Hotline: *3232

Fanpage: Ngocdung Beauty

Website: Thammyvienngocdung.com

Thi Quân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.