Doanh số bán hàng Hyundai giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19

(CL&CS)- Tổng doanh số xe Hyundai tháng 8 đạt 2.182 xe, cộng dồn 40.248 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Accent tiếp tục có số lượng bán hàng tốt nhất với712 xe đến tay khách hàng trong tháng 8, cộng dồn 11.644 xe trong năm 2021. Hyundai Grand i10 và Santa Fe đứng ở vị trí tiếp theo với lần lượt 394 và 390 xe bán ra, cộng dồn lần lượt 7.546 và 6.750 xe bán ra trong năm.

Empty

Tình hình kết quả bán hàng của Hyundai trong tháng 8/2021 có sự giảm mạnh so với các tháng trước đó (số bán chỉ bằng 54% so với tháng 7/2021).

Nguyên nhân đó là lệnh giãn cách xã hội kéo dài trong cả tháng 8 được thực hiện tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước do Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp.Điểm đáng ghi nhận là số bán tính từ đầu năm đến hết tháng 8/2021 của các mẫu xe Hyundai đạt 40,248 xe, tương đương với các con số của cùng kì năm 2020.

Empty

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 08/2021 (Đơn vị: Xe)

screen-shot-2021-09-10-at-23716-pm

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…