Doanh nghiệp TP.HCM tiếp cận với các kênh phân phối tại Tây Ninh

(NTD) - Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và Sở Công thương tỉnh Tây Ninh tổ chức hội chợ “Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM 2016” tại Trung tâm thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh kéo dài đến ngày 3/10.

Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM 2016 nhằm kết nối cung cầu các sản phẩm cần thiết của doanh nghiệp TP.HCM với các kênh phân phối tại tỉnh Tây Ninh.

Tại tuần lễ đã có 6 bản ghi nhớ được ký kết giữa Trung tâm phân phối Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) và Hợp tác xã Nông nghiệp Mãng cầu Thanh Tân; Vissan và Công ty TNHH Thương mại - xuất nhập khẩu Huy Thông; Công ty Nghị Lực và Hợp tác xã Rau an toàn Long Mỹ Bình; Colusa Miliket và Công ty TNHH xuất nhập khẩu - thương mại - công nghiệp - dịch vụ Hùng Duy; CTCP Nosafood và Công ty TNHH xuất nhập khẩu - thương mại - công nghiệp - dịch vụ Hùng Duy.

infonet_ket_noi_dn_2
Hình ảnh tại "Tuần lễ giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp TP.HCM 2016". Ảnh. Infonet

Tây Ninh là địa phương có khoảng 109 chợ truyền thống. Tuy số lượng chợ nhiều nhưng mối gắn kết giữa tiểu thương và nhà sản xuất chưa thật vững chắc. Do đó, ITPC đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Tây Ninh để tổ chức buổi kết nối cho doanh nghiệp TP.HCM gặp gỡ các tiểu thương tại những chợ lớn tại tỉnh này.

Ánh Hoa (T/h)

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:38

(CL&CS) - Chủ đầu tư đến từ Malaysia Gamuda Land vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Eaton Park (Thủ Đức, TP.HCM) có tổng diện tích dự án khoảng 3,77ha cung cấp cho thị trường 2.052 sản phẩm. Dự án đã khởi công phần ngầm giai đoạn 1 vào ngày 26/3/2024.