Doanh nghiệp TP.HCM tất bật chuẩn bị hàng hóa cho Tết Canh Tý

(NTD) - Chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý, các doanh nghiệp tại TP.HCM đang tất bật chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm nhất trong năm.

banhmutcali_15_1423899270633-15_20_25_324
Doanh nghiệp TP.HCM tất bật chuẩn bị hàng hóa cung ứng cho dịp Tết

 Đến thời điểm này, kịch bản cho mùa kinh doanh lớn nhất trong năm đã được các doanh nghiệp hoàn tất. Với tín hiệu lạc quan của nền kinh tế, dự đoán người tiêu dùng sẽ tăng chi tiêu cho việc mua sắm dịp Tết, đến nay các doanh nghiệp này đã hoạt động hết 100% công suất của nhà máy, đưa 1 triệu 500 nghìn sản phẩm ra thị trường phục vụ người tiêu dùng mùa Tết.    

Ông Dương Thanh Đảo – Giám đốc Marketing Cty TNHH Qui Phúc cho hay, đang tất bật chuẩn bị sản phẩm cung ứng cho người tiêu dùng dịp Tết. Hiện 150 chiếc xe tải của doanh nghiệp này đang hoạt động hết công suất ngày đêm để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và thuận lợi nhất để cái Tết của người tiêu dùng trở nên sung túc và một cái tết được đầm ấm đoàn viên”. Không chỉ tất bật chuẩn bị hàng Tết cho thị trường trong nước, sản phẩm Tết của doanh nghiệp nước ta cũng được người tiêu dùng các nước đón nhận tích cực. Nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM cho biết, dịp Tết năm nay người tiêu dùng các quốc gia trong khu vực có nhu cầu khá lớn đối với sản phẩm Tết của doanh nghiệp Việt.     

Ông Kao  Siêu Lực, Giám đốc Cty Cổ phần Bánh kẹo Á Châu (ABC) cho biết, từ cuối năm hàng xuất khẩu nhiều, ABC 2 ngày phải hoàn thành một container xuất khẩu đi Nhật. Năm ngoái thì họ sau Tết mới đặt, còn năm nay trong vòng tháng 12 đến tháng 1 họ đặt 16 container.

Một đơn vị khác là Sài Gòn Food đã có kế hoạch chuẩn bị cho thị trường tiêu dùng Tết nguyên đán từ trước đó 6 tháng. Theo đó, Sài Gòn Food đưa ra tiêu thụ hơn 2.000 tấn hàng hoá thành phẩm dịp Tết. Ngoài những sản phẩm đã có mặt trên thị trường, năm nay đơn vị này tung ra nhiều sản phẩm mới như hộp quà tặng bánh chưng, combo tiệc Tết…

Bà Lê Thị Thanh Tâm– Phó TGĐ Công ty SG Food cho biết: “Để thu hút thêm người tiêu dùng công ty SG Food đã tổ chức mội đôi quân chăm sóc hàng hóa tại các siêu thị. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng làm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng một số mặt hàng chủ lực của công ty. Đó là cái cách mà chúng tôi chuẩn bị tập trung cho mùa Tết với kỳ vong doanh thu năm nay sẽ tăng trên 30%”.

 Kim Ngọc

                      

Bình luận

Nổi bật

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 08:50

(CL&CS) - Kết thúc quý I/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của khách hàng vào NCB ngày một tăng.

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:12

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Sacombank đã thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital tham gia HĐQT Eximbank

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital tham gia HĐQT Eximbank

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:04

(CL&CS) - Ông Nguyễn Hồ Nam được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Eximbank củng cố năng lực quản trị, tăng tốc trong chiến lược chuyển đổi số và phát triển bền vững; thực hiện hóa các mục tiêu lớn của ngân hàng trong giai đoạn phát triển mới.