Dữ liệu cũ
Thứ hai, 06/03/2017, 18:32 PM

Đỗ Mỹ Linh với thiết kế lạ mắt của Ngô Nhật Huy

(NTD) - Tại đêm chung kết của cuộc thi áo dài trong "Lễ hội áo dài 2017" diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ -TP HCM tối ngày 5/3, có sự xuất hiện của đại sứ hình ảnh "Lễ hội áo dài 2017"- Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai trò giám khảo cuộc thi.

Trong vai trò người cầm cân nảy mực cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh đã đầu tư hình ảnh khá kỹ lưỡng. Cô được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy chọn mặt gửi vàng, giúp đỡ hoàn thiện những khâu cuối cùng cho sự xuất hiện ấn tượng vào buổi tối cuối chung kết cuộc thi. 

_ATL9752
Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy họa tiết vô cùng lạ mắt.

Từng chi tiết nhỏ như phụ kiện để kết hợp với bộ trang phục cũng được cả hai lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ. Đỗ Mỹ Linh thướt tha trong bộ trang phục của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, chiếc áo dài được tạo nên từ chất liệu thân quen, đậm chất Việt đó chính là chiếc khăn rằn Nam bộ. Thiết kế độc đáo này được nhà thiết kế sử dụng khéo léo các kĩ thuật cắt may tỉ mỉ, phối hợp để tạo nên nét riêng cho Đại sứ hình ảnh "Lễ hội áo dài 2017" Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. 

_ATL9979

Họa tiết đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và quý phái.

Không chỉ xuất hiện với vai trò là đại sứ hình ảnh mà Mỹ Linh còn giữ một vị trí quan trọng trong dàn ban giám khảo của "Duyên dáng áo dài" năm nay. Như một người truyền cảm hứng tới các bạn trẻ về ý nghĩa và hình ảnh của chiếc áo dài, qua một cuộc phỏng vấn nhỏ cùng với Mỹ Linh, cô ấy cho biết bản thân cảm thấy rất tự hào và hãnh diện khi được ban tổ chức giao cho một trọng trách đặc biệt trong lễ hội năm nay. Qua bài phỏng vấn, cô mong muốn gửi lời cảm ơn của mình đến nhà thiết kế Ngô Nhật Huy bởi sự tin tưởng của anh khi đã “khoác” cho cô một thiết kế độc đáo, mang lại một nét đẹp riêng biệt, chân phương và gần gũi.

Vương Huy Khôi

Ảnh: nhân vật cung cấp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.