Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/05/2016, 10:40 AM

Đồ gỗ cao cấp Gỗ Việt: Đồ gỗ tự nhiên đích thực

(NTD) - Với việc đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất hiện đại, lấy chất lượng làm thước đo giá trị sản phẩm, đáp ứng đầy đủ mẫu mã, chủng loại theo yêu cầu của đối tác. Thương hiệu Gỗ Việt đã tạo lập được một vị trí cao và vững chắc trong ngành sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất tại Việt Nam, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Lấy chất lượng làm thước đo giá trị sản phẩm

Đồ gỗ cao cấp Gỗ Việt, tiền thân là Công ty TNHH Anh Thái, được thành lập vào năm 1999 bởi các sáng lập viên đã tốt nghiệp và làm việc nhiều năm trong ngành tư vấn, thiết kế công trình, trang trí nội thất tại nước ngoài. Với sự cộng tác của các chuyên gia Nhật Bản, công ty TNHH Anh Thái đã tham gia tư vấn, thiết kế nhiều công trình xây dựng và luôn nhận được sự tín nhiệm cao của chủ đầu tư.

6a6bf730-6c31-442e-9a2f-95419d59dc27

Nội thất Gỗ Việt đáp ứng mọi yêu cầu kể cả khách hàng khó tính nhất

 Từ năm 2000, Công ty mở rộng hoạt động sang lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất phục vụ trong nước và xuất khẩu. Các sản phẩm đồ gỗ mang thương hiệu Gỗ đều mang phong cách Việt có chất lượng cao và tạo giá trị mới cho cuộc sống. Đây cũng chính là tiêu chí chủ đạo mà Kiến trúc sư Nguyễn Hoài Nam - Giám Đốc công ty đặt ra cho các sản phẩm của mình.

Trải qua một thời gian dài phát triển vững vàng, Gỗ Việt khẳng định thương hiệu là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp từ tư vấn thiết kế đến sản xuất thi công nội thất cao cấp. Năm 2003, để phù hợp với tiêu chí hoạt động, Công ty TNHH Anh Thái đã đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kiến trúc và Nội thất Việt Nam. Đi tiên phong trong ngành trang trí nội thất đặc biệt là sản phẩm gỗ tự nhiên, với đội ngũ đông đảo nhân viên gồm các kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân tay nghề cao dạn dày kinh nghiệm, cùng nhà máy được đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại, Gỗ Việt đã tạo dựng được thương hiệu với vị thế vững chắc và uy tín với khách hàng, đối tác, trở thành doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia dụng cho thị trường đồ gỗ trong và ngoài nước.

 Độc quyền thiết kế và công nghệ

 Trong sự cạnh tranh khốc liệt của sản phẩm gỗ trên thị trường ngày càng mạnh mẽ, để giữ vững niềm tin trong lòng khách hàng là việc không đơn giản. "Gỗ Việt" từng bước khẳng định được uy tín trên thị trường bằng sự khác biệt của sản phẩm.

 Xuất phát từ nhu cầu đa dạng của thị trường, song song với tôn chỉ “Đồ gỗ đích thực”. KTS Nguyễn Hoài Nam đã từng bước tạo dựng Gỗ Việt trở thành một thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm đồ gỗ tự nhiên được thiết kế sáng tạo, sang trọng. Nếu như các công ty khác thuê thiết kế, thi công, sản xuất, bán hàng. Thì điểm mạnh của sản phẩm Gỗ Việt lại là việc tập trung vào thiết kế - sản xuất - bán hàng. Chính điều này đã tạo được sự quản lý giám sát, chặt chẽ trong việc lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm gỗ của Gỗ Việt được sản xuất từ các loại gỗ tự nhiên, có giá trị, thẩm mỹ cao. Các sản phẩm của Gỗ Việt được thiết kế hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Đặc biệt với quan điểm khách hàng là trên hết, uy tín và chất lượng đi đầu nên thương hiệu Gỗ Việt luôn là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng.

 Trải qua nhiều năm nghiên cứu, Gỗ Việt đã phát triển thêm nhiều sản phẩm mới với những tính năng ngày càng ưu việt hơn. Gỗ Việt có nhiều mẫu mã, thiết kế sáng tạo, đa dạng, tạo ra dòng thương hiệu hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh thế mạnh về độc quyền công nghệ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Gỗ Việt còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên thiết kế giỏi, thường xuyên tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu "khó tính" nhất của khách hàng.

 Kinh doanh dựa trên lợi ích thiết thực của người tiêu dùng

 Với định hướng phát triển dựa trên lợi ích thiết thực của người tiêu dùng, điều quan trọng nhất trong kinh doanh là lắng nghe nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Do vậy, trong quá trình cung cấp sản phẩm – Gỗ Việt luôn đảm bảo tư vấn chi tiết và đem đến những sản phẩm mang tính ứng dụng cao và độc đáo về phong cách đến với khách hàng.

 Trong năm 2016, Gỗ Việt sẽ triển khai dòng sản phẩm mới sử dụng gỗ Óc chó (Black Walnut) được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu Âu. Với nguyên liệu là gỗ tự nhiên rừng trồng loại 1, cùng các thiết kế trẻ trung, hiện đại đầy sáng tạo. Gỗ Việt muốn hướng người tiêu dùng vào mẫu mã đa dạng, phong phú với những thiết kế phù hợp với thẩm mỹ cũng như cơ thể người Việt Nam để tiến tới là nhà sản xuất đồ gỗ tự nhiên tốt nhất trên thị trường gỗ tại Việt Nam.

 Với Trụ sở và Nhà máy chính nằm trong Khu CN Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội. Công ty CP Kiến trúc và Nội thất Việt Nam hiện đã mở rộng mạng lưới các cửa hàng giới thiệu sản phẩm trong nước với 4 showroom tại các khu thương mại chính tại Hà Nội. Bên cạnh đó Gỗ Việt cũng đang đẩy mạnh phát triển tại T.P Hồ Chí Minh và xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, đặc biệt là Mỹ và các nước Châu Âu. Với tiềm lực mạnh mẽ, các sản phẩm thương hiệu Gỗ Việt đã đang, và sẽ thực sự là niềm tự hào của người Việt Nam.

Một số mẫu ảnh Gỗ Việt được người tiêu dung ưa chuộng hiện nay:

9f16c1e4-c83f-4691-ba4f-7512ee9f9716
 
78dea3ce-2010-4a8c-863e-267785a96efc
 
611e59fb-00da-4d66-b38b-e8dd4c6a6aeb
 
ccc88e1c-1bf1-42aa-ab67-46b1abb51031
 
9ea64038-8fda-4174-843b-15442183db88
 
8dfca45d-1fd6-4191-ad56-7801a7817efd
 
7a8d3891-8f10-4cf6-8890-44d3a1cd23a1
 

 Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Linh Nhung

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.