Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/04/2015, 07:23 AM

Điện máy HC kết hợp cùng Lazada khuyến mãi lớn

Từ tháng 4, hơn 20.000 sản phẩm của hệ thống siêu thị điện máy HC gồm tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, hàng gia dụng, di động, laptop, máy ảnh... sẽ lần lượt được bày bán trên Lazada.vn, thông qua gian hàng riêng.

Cùng được thành lập năm 2012, Công ty TNHH Thương mại VHC và kênh bán hàng trực tuyến Lazada đều nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Vì vậy sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và lợi ích vượt cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của HC sẽ lần lượt được bày bán trên Lazada.vn, thông qua gian hàng riêng tại: dien-may-hc. Bên cạnh các ưu đãi về giá cả và dịch vụ, khách hàng sẽ nhận thêm các khuyến mãi khác từ Lazada.

Trong hai ngày 8/4 và 9/4, tất cả các sản phẩm mà HC bày bán tại Lazada sẽ được trợ giá: giảm từ 5% đến 8% trên giá bán lẻ cuối cùng (giá bán sau khi đã nhận tất cả khuyến mãi khác). Hệ thống siêu thị điện máy HC thuộc sở hữu của công ty TNHH Thương mại VHC - top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR500 và giữ vị trí cao tại thị trường điện máy miền Bắc năm 2014 (với mức doanh thu 6.000 tỷ đồng, tăng trưởng trung bình 50% một năm).

VHC được xây dựng theo mô hình kinh doanh và hệ thống quản trị hiện đại theo thông lệ quốc tế, áp dụng phần mềm quản trị nguồn lực của Đức ERP SAP, POS cho toàn bộ hoạt động của công ty. Bên cạnh hệ thống siêu thị điện máy gồm 14 chi nhánh trên toàn miền Bắc, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT, moblie - giải trí số từ các nhà sản xuất lớn thế giới, VHC còn sở hữu hệ thống cửa hàng di động HC+. Được thành lập tháng 1, HC+ gồm chuỗi các cửa hàng nhỏ gọn, hiện đại, tập trung kinh doanh điện thoại, máy tính, máy ảnh, phụ kiện. 20 siêu thị HC và 45 – 50 cửa hàng HC+ tại các tỉnh thành miền Bắc và miền Trung sẽ hoạt động trong năm nay.

7-4-201545-6216-1428466037

Trụ sở VHC Corporation tại 399 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

VHC đã đầu tư quy mô và bài bản vào 2 kênh thương mại điện tử của mình là hc.com.vn/ và hcplus.vn/ để hỗ trợ hệ thống bán hàng rộng khắp. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của Lazada.vn trong thời gian qua là không thể phủ nhận. Vì vậy, "cái bắt tay" của VHC với Lazada là một bước đi thông minh của công ty này. Dù chỉ mới tham gia vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2012 nhưng Lazada của đế chế thương mại điện tử Rocket Internet (Đức) đã có bước tiến đáng nể: chỉ mất 2 năm để chiếm 22% thị phần thị trường bán lẻ trực tuyến.

7-4-201558-1533-1428466039
 

Để gia tăng thị phần, Lazada đã đầu tư nhiều vào công cụ thanh toán trực tiếp. Cụ thể, website thương mại điện tử này đã thỏa thuận hợp tác với 25 ngân hàng thương mại trong nước và đang tiếp tục làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến qua thẻ. Không chỉ mạnh ở Việt Nam, Lazada giữ vị trí cao về bán lẻ trực tuyến tại Thái Lan và Indonesia.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.