Mitsubishi đã xin lỗi khách hàng và chịu trách nhiệm về lỗi sản phẩm

Mitsubishi đã xin lỗi khách hàng và chịu trách nhiệm về lỗi sản phẩm

Dữ liệu cũ 12/11/2016, 12:05

(NTD) - Báo Người Tiêu Dùng số 276 ra ngày 4/11/2016 có bài viết “Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?” phản ánh tình trạng các doanh nghiệp điện lạnh, điện tử thường “xử ép” người tiêu dùng trong các tranh chấp về chất lượng sản phẩm, lỗi kỹ thuật và chế độ bảo hành sản phẩm.

Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?

Doanh nghiệp điện tử, điện lạnh xử ép người tiêu dùng?

Dữ liệu cũ 07/11/2016, 08:19

(NTD) - Thời gian vừa qua, Báo Người Tiêu Dùng nhận được đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng (NTD) về việc công ty kinh doanh điện tử, điện lạnh luôn xử ép người tiêu dùng khi gặp các sự cố về chất lượng hàng hóa và bảo hành sản phẩm.