Diễn đàn lớn nhất về Lãnh đạo trẻ Việt Nam

(NTD) - Ngày 13/12, Hội Doanh nghiệp trẻ TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Startup Việt tổ chức “Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019 - Vietnam Young Leaders Forum 2019 (VYLF)”. Đây là sự kiện thường niên dành cho các Nhà lãnh đạo trẻ Việt Nam.

Sự kiện thu hút hơn 700 lãnh đạo trẻ Việt Nam và nhiều diễn giả là những người đã khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực tham gia.

IMG_6287
Đại diện Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) chia sẻ tại sự kiện ngày 13/12. Ảnh: K.N

Diễn đàn năm nay có sự tham dự của các doanh nhân, CEO, lãnh đạo xuất sắc đang làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia, chuyên gia khởi nghiệp như Shark Lê Đăng Khoa – Chairman Le Group Ventures; bà Trương Lý Hoàng Phi – TGĐ VinTech City – PCT Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM; Giáo sư Vũ Ngọc Tâm – Earable; bà Lê Diệp Kiều Trang – Misfit…

Tại diễn đàn, các khách mời đã có những chia sẻ về sự thành công, góc nhìn xuyên biên giới, tổng quan trong kinh doanh, chiến lược thu hút nhân tài… Bên cạnh đó, những câu chuyện thực tế từ những kinh nghiệm của diễn giả cũng được chia sẻ nhằm đưa ra những đường lối, chiến lược giúp người trẻ đổi mới tư duy và tìm ra điểm sáng trong hội nhập.

Bên cạnh đó, các doanh nhân theo đuổi chiến lược, củng cố lĩnh vực kinh doanh bằng cách đầu tư vào các mảng kinh doanh bỗ trợ để tạo thành một hệ sinh thái xoay quanh lĩnh vực cốt lõi ban đầu với tầm nhìn bắt đầu tìm kiếm cơ hội ở các thị trường khác nhau trong khu vực, nhưng vẫn tập trung nguồn lực chính tại thị trường Việt Nam.Thế hệ doanh nhân trẻ chính là những nhà lãnh đạo giúp định hình nền kinh tế Việt Nam theo xu hướng tất yếu của thời đại.

Ngoài ra, diễn đàn còn thảo luận những nội dung như: Lãnh đạo trẻ cần làm gì? Làm cách nào để “xuất khẩu” trí tuệ Việt ra thế giới? Startup nên chọn toàn cầu trước hay trong nước trước? Nếu chưa có kinh nghiệm ở thị trường quốc tế liệu có khởi nghiệp toàn cầu được không?...

Nguyễn Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Thị trường bất động sản phát tín hiệu cho chu kỳ mới sắp diễn ra?

Thị trường bất động sản phát tín hiệu cho chu kỳ mới sắp diễn ra?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 09:18

Thị trường bất động sản trong quý I đã ghi nhận những tín hiệu tích cực rõ nét. Số liệu khảo sát đã cho thấy 70% nhà đầu tư đã sẵn sàng xuống tiền mua bất động sản trong năm nay nếu tìm được sản phẩm phù hợp. Đây có thể coi là tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang từng bước tiến tới chu kỳ phát triển mới.

Năm 2024, Đá Núi Nhỏ dự kiến lợi nhuận đạt 35 tỷ đồng, thấp nhất kể từ 2008

Năm 2024, Đá Núi Nhỏ dự kiến lợi nhuận đạt 35 tỷ đồng, thấp nhất kể từ 2008

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Trong năm 2024, hoạt động kinh doanh của CTCP Đá Núi Nhỏ (Đá Núi Nhỏ) là khai thác mỏ đá Mũi Tàu với công suất 1 triệu m3/năm và lợi nhuận trước thuế dự kiến 35 tỷ đồng, giảm 22,9% so với năm 2023.

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.