Thứ hai, 12/12/2016, 12:59 PM

Diễm My, Hứa Vĩ Văn hôn nhau trước đám đông

(NTD) - Cặp đôi phim Chạy đi rồi tính không chỉ thân mật trên phim mà còn không ngại thể hiện tình tứ trước đám đông.

Chiều hôm qua (11/12), bộ phim điện ảnh Chạy đi rồi tính đã tổ chức showcase tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM.

Hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito và dàn diễn viên của bộ phim gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, Trọng Khang, Nam Thư, Puka, Diệu Nhi, Duy Khánh và bé Trọng Khang xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện. Họ lần lượt giao lưu với báo chí và các khách mời bên trong hội trường.

IMG_0653
Dàn diễn viên xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện.

Trong chương trình, ê-kip phim có dịp cùng tham gia trò chơi giao lưu với khán giả. Các diễn viên thoải mái trong trò chơi bịt mắt tìm tay để tạo không khí vui vẻ ở những giây phút đầu sự kiện.

_MG_9597
Các diễn viên chơi trò bịt mắt nắm tay để đoán người.

Hứa Vĩ Văn là người trực tiếp bị bịt mắt và nhiệm vụ của anh là phải tìm ra tay của Diễm My. Sau khi Hứa Vĩ Văn tìm được đúng tay "người vợ màn ảnh" của mình, cả hai đã ôm nhau hạnh phúc. Diễm My từng tuyên bố, thỉnh thoảng cô muốn bất chấp tất cả để yêu Hứa Vĩ Văn. Cặp đôi không chỉ đẹp trên phim mà còn khá xứng đôi bên ngoài đời.

_MG_9607
Sau khi Hứa Vĩ Văn tìm được đúng tay "người vợ màn ảnh" của mình, cả hai đã ôm nhau hạnh phúc.
148150435056741-chay-di-roi-tinh-40
Nam diễn viên hôn tay bạn diễn tình tứ.

Bên cạnh đó, showcase còn công chiếu một vài trích đoạn tiêu biểu của bộ phim. Diễm My chia sẻ cô dốc toàn bộ 200% sức lực để thủ vai diễn một người phụ nữ đầy tham vọng và khát khao được nổi tiếng đến mức bỏ rơi chồng con.

Theo Diễm My, độ khó của vai diễn này khiến cô như phải gồng lên khá nhiều để khoác một chiếc áo rộng. Tuy nhiên, nhờ có sự hướng dẫn, “nói thẳng mặt” của nghệ sĩ Việt Hương cùng hai đạo diễn, cô phần nào vượt qua con người đời thường và đạt được cảm xúc của nữ danh ca có cuộc sống gia đình không hạnh phúc Elizabeth.

Chạy đi rồi tính là bộ phim hài, tình cảm dự kiến ra rạp vào ngày mùng 1 Tết. Trong phim, Việt Hương đóng vai đặc vụ Mỹ Lệ Tuyền, luôn đồng hành và dẫn dắt gia đình nữ ca sĩ Elizabeth Phương Trinh - Đông Hùng và bé Subin bước vào hành trình chạy trốn thiên thu bất tận và có nhiều tình huống hài hước.

IMG_0553
Puka - Nam Thư bên hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân.
IMG_0522
MC Minh Xù.
IMG_0543
Hứa Vĩ Văn với phong cách bảnh bao quen thuộc.
_MG_9448
Diễm My 9X diện váy dịu dàng dự sự kiện.
IMG_0550
Hứa Vĩ Văn, Diễm My và bé Trọng Khang là một gia đình trong phim Tết.
IMG_0557
Trong phim, Duy Khánh kết hợp cùng diễn viên Diệu Nhi tạo nên cặp “Vệ sĩ thích tạo nét” với những tình huống dở khóc dở cười trong phim.
IMG_0506
Diệu Nhi diện lên người bộ trang phục hơi hướng phong cách Bohemian. Cô cho biết đây là một bộ phim khá thú vị và cô bị cuốn hút khi lần đầu tiên đọc kịch bản. 

 Ngọc Trâm

Ảnh: Hizo

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.