Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 24/04/2015, 16:00 PM

Điểm danh những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Chết Cười – Anything Goes

(NTD) - Chặng đường mùa đầu tiên của Chết Cười gần đi đến hồi kết với những ấn tượng khó quên để lại trong lòng người xem. Cùng điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại chương trình hài hước số 1 Việt Nam này.

3 tháng lên sóng với 12 tập, Chết Cười đã có một “bộ sưu tập” những khoảnh khắc đáng nhớ từ những khách mời tham gia chương trình.

MC Đức Hải bị nghệ sĩ hài Kiều Oanh “mắng mỏ” trên sân khấu

1 - MC Duc Hai bi nghe si Kieu Oanh mang tren san
 

Xuất hiện ở Chết Cười tập 9, nghệ sĩ Kiều Oanh lập tức chiếm trọn sự chú ý khi “lấn át” cả MC Đức Hải và nắm thế chủ động trong tất cả các trò chơi cô tham gia. Ở trò Đố ai nhảy được, không như những người chơi khác “quay cuồng” nhảy theo dancer thì Kiều Oanh lại khiến dancer “quay cuồng” nhảy theo mình. Sang Thế giới nghiêng, cô lôi cuốn khán giả với màn hoá thân thành cô fan cuồng. Tuy gọi là fan cuồng nhưng hình ảnh nhân vật Kiều Oanh thủ vai lại chiếm được cảm tình của người xem bởi là một “fan cuồng văn minh”. Khó quên nhất là lúc Kiều Oanh không ngại “mắng mỏ” MC Đức Hải vì công nhận sai kết quả trong trò chơi Sao y bản chính. Từ khoá “thịt ba rọi” đã được đồng đội của cô đoán đúng nhưng MC Đức Hải lại “chấm” từ “thịt ba chỉ”. Bị Kiều Oanh “mắng”, MC Đức Hải chỉ biết gập người cười và hết lòng… xin lỗi khiến cả trường quay được một tràn cười “bể bụng”.

Nghệ sĩ hài Vân Dung nhảy đến rơi cả giày

3 - Nghe si hai Van Dung nhay den roi ca giay va a
 

Ở Chết Cười tập 5, Vân Dung đã “hì hụi” vừa nhảy theo vũ công, vừa phải trả lời câu hỏi từ MC Đức Hải. Nhưng chỉ sau vài câu hỏi đầu, Vân Dung đã không nhảy nữa mà để mặc cho vũ công điều khiển vì quá… đuối. Vân Dung “nhảy” đến rớt cả giày và chính thức “ngã quỵ” khi MC Đức Hải kết thúc trò chơi. Hai khách mời Quang Thắng và Hồng Hạnh phải ra sân khấu đi lại giày cho Vân Dung và “dìu” cô vào chỗ ngồi vì quá mệt. Vân Dung là một trong những khách mời rất chắc chắn về khả năng ngôn ngữ hình thể nên mỗi lần cô lên sàn nghiêng lại cho “ra đời” những tư thế độc đáo, vui mắt. Cô tận dụng các đồ vật được đóng chặt trên sàn để trụ vững và hiếm khi bị té ngã, lúc thì móc chân lên giàn tre, lúc lại lăn mình qua khe bàn hẹp. Ngoại hình “lá lúa” của Vân Dung cũng giúp cô rất nhiều. Ít xuất hiện trong các chương trình gameshow nhưng mỗi lần xuất hiện, “Táo” Vân Dung luôn được đón chào nồng nhiệt.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy đòi… thay quần sau khi bị treo trên không trung

4 - Ca si Ngo Kien Huy bi treo lo lung tren khong
 

Sự góp mặt của Ngô Kiến Huy làm “nóng bừng” sân khấu Chết Cười tập 3 từ những phút đầu. Tham gia không nhiều trò chơi nhưng hễ trò nào có mặt Ngô Kiến Huy đều có “chuyện để nhớ”. Đầu tiên ở trò Giải đố trên không, Ngô Kiến Huy “méo mặt” khi bị treo trên không trung bởi diễn tả hoài mà đồng đội cũng… không hiểu, cộng thêm bị ép chặt bởi các dây đai bảo hiểm nên sau khi vừa tiếp đất, anh đã bày tỏ mong muốn được… thay quần với MC Đức Hải.  Tiếp đó, sự dễ thương của Ngô Kiến Huy trong trò Nhịp điệu sôi động cùng Diệp Lâm Anh cũng giúp anh ghi điểm với người xem.

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy xuất sắc trên sàn nghiêng

7 - Nhom Chuon Chuon Giay an tuong tai Chet Cuoi 3
 

Nhóm kịch không chuyên Chuồn Chuồn Giấy nổi lên khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Got Talent . Xuất hiện ở Chết Cười cùng những nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc nhưng Chuồn Chuồn Giấy với ba bạn trẻ Thái Duy, Đông Hải, Đoan Trang vẫn không hề lép vế và mang đến màu sắc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của những người trẻ. Vở kịch cổ trang Thử thách tình yêu trên sàn nghiêng của nhóm được đánh giá rất cao bởi duyên hài đậm chất Chuồn Chuồn Giấy, đồng thời sự đầu tư vào phục trang khiến Chuồn Chuồn Giấy giật “giải” phục trang đẹp nhất trên sàn nghiêng. Trong tất cả các trò chơi khác, Chuồn Chuồn Giấy giải quyết nhanh lẹ và thông minh. Với những gì làm được ở Vietnam’s Got Talent và sự thể hiện xuất sắc ở sân khấu Chết Cười, Chuồn Chuồn Giấy ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng.

Vân Trang “tàn phá” nghiêng ngả “thế giới nghiêng”
6 - Dien vien Van Trang tan pha the gioi nghieng 4
 

Diễn viên Vân Trang làm khán giả phải “chết cười” thật sự vì chỉ sau khi xuất hiện trên Thế giới nghiêng có vài phút, cô đã làm “bay” gần hết đồ đạc êkip chương trình đóng trên nhà nghiêng. Đầu tiên là làm rớt cả một bên màn, sau đó tới cánh cửa tủ quần áo cũng “đáp” xuống mặt sàn trong sự “ngơ ngác” của “chính chủ” và những lần ôm bụng cười của khán giả.  Bên cạnh đó, trong trò Chữ xếp người của cặp đôi Hương Giang Idol Hoà Minzy, Vân Trang cũng cho ra đời một gợi ý chữ K rất sáng tạo và lạ mắt khiến khán giả “khâm phục”.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.