Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 31/07/2015, 07:08 AM

Điểm chuẩn xét tuyển các trường khối công an, quân đội

(NTD) - Đối với hệ công an, các thí sinh phải qua sơ tuyển tại địa phương trước đó và đã đăng ký nguyện vọng vào Học viện từ khi sơ tuyển thì sẽ nộp hồ sơ xét tuyển theo quy định.

Học viện An ninh nhân dân sẽ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển hệ dân sự từ 15 điểm trở lên. Đây là mức điểm nhận hồ sơ, không phải điểm trúng tuyển của hệ dân sự.

Đối với hệ công an, các thí sinh phải qua sơ tuyển tại địa phương trước đó và đã đăng ký nguyện vọng vào Học viện từ khi sơ tuyển thì sẽ nộp hồ sơ xét tuyển theo quy định.

Hệ công an nhận hồ sơ của thí sinh từ 15 điểm trở lên và xét tuyển theo phương thức lấy điểm thitừ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu. Nếu không trúng tuyển, thí sinh sẽ được chuyển hồ sơ xuống hệ Cao đẳng và Trung cấp an ninh.

quandoi

Điểm chuẩn xét tuyển các trường khối công an, quân đội đối với hệ dân sự là 15 điểm

Năm 2015, Học viện cảnh sát nhân dân cũng tuyển sinh hệ dân sự từ 15 điểm trở lên. Hệ công an cũng sẽ xét tuyển các thí sinh đã qua sơ tuyển, đăng ký vào trường từ trước với mức 15 điểm trở lên và lấy từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, hệ dân sự lấy ngưỡng xét tuyển là từ 15 điểm, tuyển sinh từ cao xuống thấp. Hệ đại học nhận hồ sơ của thí sinh đã qua sơ tuyển từ hệ thống công an các tỉnh.

Học viện Biên phòng chỉ tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của các thí sinh đã qua sơ tuyển và nộp hồ sơ sơ tuyển về Học viện Biên phòng; Mức điểm nhận hồ sơ từ 17 điểm trở lên.

Ngày 28/7 vừa qua, hội đồng thống nhất ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào Đại học, Cao đẳng 2015 ở các tổ hợp môn là 15 điểm cho tất cả các tổ hợp. "Điểm sàn" năm nay tăng là do điểm thi THPT quốc gia của thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào ĐH, CĐ năm nay cao hơn so với điểm thi tuyển sinh ĐH, CĐ các năm trước.

Tin tức mới nhất về Xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

T.Dương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.