Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho bất động sản tại Việt Nam

(NTD) - Công ty Alternaty Real Estate, đơn vị dẫn đầu về dịch vụ tư vấn khách sạn và resort tại Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ tư vấn chuyên biệt, bao gồm: hoạch định dự án ban đầu, nghiên cứu tính khả thi, phân tích thị trường, dự báo dòng tiền, lựa chọn nhà điều hành khách sạn và đại diện chủ đầu tư.

Thương hiệu sang trọng bậc nhất là Acqua Residences với ngôi biệt thự đầu tiên khai trương không chính thức (soft opening) vào tháng 12/2014 tại Nha Trang; đại diện cho dòng biệt thự cao cấp với thiết kế độc đáo, hiện đại, cung cấp hơn 500 m2 diện tích sử dụng, bao gồm 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 phòng khách lớn kết nối với phòng ăn, nhà bếp, được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian ngoài trời rộng rãi với bể bơi riêng.

Dưới sự quản lý của thương hiệu Acqua, du khách sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp theo yêu cầu như dịch vụ phòng, quản gia, đầu bếp và tài xế riêng.

nha trang 2
 Acqua Villa Nha Trang

Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc điều hành của Alternaty, thị trường “ngôi nhà thứ hai” tại Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển, nhưng được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định và mạnh mẽ do nhiều dự án sẽ được chào bán trên thị trường trong thời gian tới. Thị trường phục hồi dẫn đến nhu cầu nghỉ dưỡng cùng gia đình tăng, đi cùng với nhu cầu về không gian lớn hơn với đầy đủ tiện nghi và có thể thay thế cho khách sạn để chia sẻ cùng bạn bè và gia đình. Ở những nước khác, “ngôi nhà thứ hai” là hình thức đầu tư phổ biến mang lợi nhuận cho thuê hàng năm, đồng thời làm tăng giá trị vốn lâu dài. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của hình thức đầu tư này chính là phương thức sử dụng và phong cách sống đẳng cấp.

Alternaty đang có kế hoạch mở rộng danh mục quản lý BĐS nghỉ dưỡng vào năm 2015, nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ sở hữu về một dịch vụ tin cậy và chuyên nghiệp giúp gia tăng giá trị tài sản của họ. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra xu hướng mới về điểm đến du lịch cho những du khách đang tìm kiếm dịch vụ cao cấp và sang trọng ở một không gian nghỉ dưỡng độc đáo.

Khách hàng của Alternaty bao gồm những chủ đầu tư quốc tế và một số công ty BĐS, ngân hàng và doanh nghiệp Nhà nước hàng đầu Việt Nam, trong đó Alternaty đóng vai trò tư vấn phát triển cho những dự án mang tính cột mốc trên khắp Việt Nam, Campuchia và Lào. Alternaty đã được đề cử vào Hạng mục các đơn vị tư vấn BĐS xuất sắc nhất Việt Nam, tại Giải thưởng BĐS Đông Nam Á tổ chức ở khách sạn Shangri-La Singapore tháng 10/2013.

Thông tin thêm về thị trường độc giả có thể đọc tại đây.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.