Thứ hai, 26/04/2021, 14:23 PM

Dịch vụ cho thuê xe tự lái cháy hàng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

(CL&CS) - Gần đến ngày nghỉ lễ, dịch vụ cho thuê xe tự lái càng đắt khách, dòng xe 7 chỗ trở nên khan hiếm khi nhu cầu tăng cao.

Theo ghi nhận của PV, trên địa bàn TP.HCM thời điểm này cho thấy số lượng xe chưa có khách thuê không còn nhiều và gần như đã cháy hàng ở phân khúc xe 7 chỗ.

Anh Chu Phát Đại, Giám đốc một đơn vị cho thuê xe tự lái, cho biết: “Đến ngày hôm nay khách hàng đã thuê hết các dòng xe 7 chỗ, chỉ còn một số xe 4 chỗ chưa có khách đặt cọc”. Vị này cho biết thêm, thông thường thời điểm trước dịp lễ khoảng 20 ngày là đã hết xe, tuy nhiên do năm nay ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên mới còn ít xe chưa có khách thuê.

xe-dip-le_kemw_thumb

Ảnh minh họa

Một chủ xe tư nhân cho thuê xe qua app cũng chia sẻ: "Thuê xe dịp lễ thường được người thuê trước nhiều ngày, còn hôm nay là không còn xe nữa. Cao điểm dịp lễ này là từ ngày 29/4 đến ngày 2-5". Trong đó giá thuê xe ngày lễ cũng như các năm trước, cao hơn mức giá ngày thường khoảng 1,2 - 1,5 lần.

Cụ thể, tùy vào thương hiệu xe, đời mới hay đời cũ mà giá cho thuê các dòng xe 4-5 chỗ ngày thường như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Vios, Kia Cerato... chỉ từ 500 đến 700 nghìn đồng/ngày thì trong dịp lễ dao động từ 1-1,5 triệu đồng/ngày. Đây cũng là các dòng xe khá thông dụng và được nhiều người chọn thuê nhiều nhất bởi giá cho thuê hợp lý với đại đa số người có nhu cầu.

Ở phân khúc cao hơn như các dòng xe Toyota Innova, Fotuner, Ford Escape, Everest, Hyundai SantaFe, Honda CR-V ngày thường có giá từ 800 nghìn đến 1 triệu đồng/ngày thì dịp lễ này có giá cho thuê dao động từ 1,8 triệu đến gần 2 triệu đồng/ngày… Tùy vào dòng xe, đời xe cũ hay mới, giá cho thuê ô tô trọn gói dao động từ 5 triệu đến gần 20 triệu đồng trong 4 ngày lễ.

Theo PLO

Bình luận

Nổi bật

Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu  dành cho tuổi Teen

Ra mắt Helio by Biti’s - Thương hiệu dành cho tuổi Teen

sự kiện🞄Thứ hai, 02/06/2025, 14:17

Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (thương hiệu Biti's) vừa ra mắt thương hiệu thời trang mới mang tên Helio, hướng đến khách hàng tuổi teen (10 – 15 tuổi), thông qua sự kiện trải nghiệm "Hello Helio" diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon.

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

Cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp - chính sách - công nghệ

sự kiện🞄Thứ năm, 29/05/2025, 08:51

(CL&CS)- Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, Cleanfact Việt Nam 2025 & RHVAC Việt Nam 2025 sẽ diễn ra từ 11 - 13/9/2025 tại Cung Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia,

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

7 điều làm nên danh tiếng nệm Kymdan

sự kiện🞄Thứ ba, 27/05/2025, 11:05

(CL&CS) - Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn tại Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi - chất lượng sản phẩm.