Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 07/12/2014, 08:00 AM

Dây thoát hiểm Sky Rescue line – Giải pháp an toàn cho nhà cao tầng

(NTD) – Được xem là giải pháp thoát hiểm an toàn cho hộ dân cư sống tại chung cư cao tầng, dây thoát hiểm Sky Rescue line được xem là sản phẩm sáng tạo của năm 2014.

Vào lúc 9 giờ sáng ngày 6/12, tại sảnh tầng 1, tòa nhà Star Tower công ty TNHH Tiên phong công nghệ Xanh đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm "Dây thoát hiểm Sky Rescue line – Giải pháp cứu hộ an toàn, hiệu quả cho nhà cao tầng".

Cùng với sự phát triển của xã hội, khi nhận thức về sự an toàn của con người ngày càng cao, và sự phát triển của cơ sở hạ tầng hiện đại với nhiều nhà cao tầng mọc lên như nấm, đặt ra một vấn đề về việc đảm bảo tính mạng cho con người khi có các sự cố bất ngờ xảy ra, việc thoát hiểm là điều cần thiết.

ra mat day thoat hiem sky (2) (Copy)
Mô hình thử nghiệm dây thoát hiểm Sky Rescue Line

Ở Việt Nam, vấn đề tự thoát hiểm chưa được người dân quan tâm và chú trọng mà chủ yếu phải nhờ đến các lực lượng chức năng, tuy nhiên không phải lúc nào lực lượng chức năng cũng có đầy đủ các thiết bị kỹ thuật để có thể cứu hộ cho tất cả mọi người trong tình huống nguy hiểm, chính điều đó đã dặt ra cho Công ty TNHH Tiên phong Công nghệ Xanh một vấn đề nghiên cứu làm thế nào để người dân có thể tự thoát hiểm một cách nhanh nhất và từ đó dây thoát hiểm Sky Rescue Line đã ra đời với tính năng ưu việt nhất từ trước đến nay.

Tại buổi hội thảo, ông Ngô Ngọc Tiến - giám đốc công ty phát biểu: "Sản phẩm là quá trình nghiên cứu và sáng tạo của Công ty trong suốt khoảng thời gian dài, được đánh giá và thử nghiệm trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau, tất cả đều cho mức độ an toàn tuyệt đối".

ra mat day thoat hiem sky (Copy)
Ông Ngô Ngọc Tiến - giám đốc công ty TNHH Tiên phong công nghệ Xanh phát biểu tại buổi giới thiệu sản phẩm.

Sản phẩm thang đây thoát hiểm có đặc điểm gọn nhẹ, thiết bị vận hành hoàn toàn tự động, cấu tạo 100% bằng chất liệu bằng chất liệu chống cháy, khả năng chịu nhiệt cao. Với tải trọng từ 20 kg đến 120kg, trên thực tế có thể chịu tổng khối lượng lên đến 150kg, tốc độ tiếp đất tối đa 2m/s.

Đặc biệt, do thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm được lắp đặt ở mỗi hộ gia đình mà không hề tốn diện tích cũng như thẩm mỹ. Sản phẩm thang dây thoát hiểm có chiều dài tối đa là 100m, tương đương khoảng cách 30 tầng. Sản phẩm được định mức trọng tải tối đa cùng 1 thời điểm là 135 Kg (1 người lớn, 1 trẻ em).

Được biết, sản phẩm này đã được tòa nhà Star Tower lựa chọn và lắp đặt tại mỗi căn hộ, với mục đích đảm bảo an toàn cho người dân trong những trường hợp xảy ra sự cố.

Trên cơ sở đảm bảo mức độ an toàn của sản phẩm, công ty TNHH Tiên phong công nghệ Xanh đã có một buổi thực hành đu dây thoát hiểm cho người dân tại tòa nhà Star Tower. Được sự hướng dẫn của các nhân viên công ty, những người tham gia đu dây đều được thực hiện một cách an toàn.

ra mat day thoat hiem sky (1) (Copy)
Thử nghiệm thực tế với dây thoát hiểm.

Chủ động trong việc thoát hiểm và trang bị cho gia đình những vật dụng thoát hiểm cần thiết đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Với giá thành phải chăng chỉ 12.990.000 đồng cho dây thoát hiểm Sky Rescue Line 1 phanh và 13.990.000 đồng dây thoát hiểm Sky Rescue Line 2 phanh, người tiêu dùng đã có thể yên tâm khi sống trong những căn hộ cao tầng ở khu dân cư mà không sợ bị đe dọa bởi những sự cố ngoài ý muốn như hỏa hoạn, động đất…

Mọi thông tin liên quan đến tiêu dùng bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây

Huyền Cao

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.