David Moyes chỉ bị phạt tiền vụ chỉ trích trọng tài

LĐBĐ Anh (FA) hôm qua công bố mức kỷ luật đối với nhà cầm quân của Man Utd.

Giống đồng nghiệp ở Liverpool Brendan Rodgers, Moyes lần này cũng chỉ bị phạt tiền, vẫn với mức phạt 8.000 bảng, vì tội danh “hành xử không đúng chuẩn mực” kèm theo cảnh cáo không được tái phạm từ FA.

Đây là hình thức kỷ luật dành cho Moyes vì những chỉ trích của ông nhắm vào trọng tài Andre Marriner và trợ lý trong trận Man Utd thua chủ nhà Sunderland 1-2 ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn hôm 7/1.

Moyes hôm đó nói rằng cầu thủ của ông “chỉ biết cười trừ” với các trọng tài vì những “quyết định khủng khiếp của họ”. HLV này cũng mô tả Man Utd “phải chiến đấu cả với các trọng tài lẫn đối thủ trên sân bóng”.

Vì những bình phẩm này, hôm 10/1, ba ngày sau trận đấu, Moyes bị FA cáo buộc “hành xử không đúng mực”. HLV của Man Utd được cho năm ngày để suy nghĩ và phản bác cáo buộc thông qua một phiên điều trần. Nhưng Moyes đã chọn chấp nhận cáo buộc khi không có mặt tại phiên điều trần.

Đây là lần đầu tiên Moyes gặp vạ miệng kể từ khi đến Man Utd kế vị Alex Ferguson – huyền thoại người Scotland từng nhận vô số án phạt của FA vì những lời cay nghiệt nhắm vào các trọng tài, đối thủ.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Sáng ngày 19/5, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh và công bố Kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.