Dữ liệu cũ
Thứ tư, 12/11/2014, 07:34 AM

David Beckham đang "gây bão" ở Việt Nam

(NTD) - Sự kiện David Beckham có mặt ở Việt Nam đang gây sự chú ý của các fan hâm mộ, vì David Beckham được cho là ngôi sao quyến rũ bậc nhất thế giới.

Mới đây sự kiện cô gái chụp ảnh cùng David Beckham gây bão trên mạng. Theo đó tin mới nhất trên Zing cho hay. ngày 10/11 trên Facebook, Zalo và nhiều diễn đàn, mạng xã hội, các bạn trẻ liên tục truyền tay nhau bức ảnh của cô gái lạ chụp ảnh selfie cùng David Beckham khi anh vừa đặt chân đến Việt Nam vào chiều cùng ngày.

Hà Phương được gọi là

Hà Phương được gọi là "cô gái may mắn nhất Việt Nam" khi ngồi cạnh David Beckham chụp ảnh selfie


Gương mặt rạng rỡ của người đàn ông quyến rũ bậc nhất thế giới trong khuôn hình và dáng ngồi thân thiết của cô gái trẻ, khiến người xem phát cuồng. Nhiều người thậm chí còn cho rằng đây chính là "cô gái may mắn nhất Việt Nam", khi có cơ hội tiếp cận ngôi sao thế giới, dù không phải là người nổi tiếng hay trực tiếp làm việc với cựu danh thủ số một.

Thông tin về cô gái may mắn này nhanh chóng được tìm thấy. Cô là Vũ Hà Phương, sinh năm 1986, sống tại Hà Nội. Hà Phương là nhân viên sân bay tại Nội Bài, công việc chính của cô là phục vụ, đón tiếp các khách VIP từ nước ngoài khi họ đáp máy bay đến Việt Nam. Đoàn của David Beckham là một trong những nhân vật quan trọng cô từng có cơ hội tiếp xúc.

Trước đó, báo Thanh Niên đã đưa tin về sự kiện David Beckham đến Việt Nam, vào 16 giờ ngày 10/11, cựu danh thủ CLB Manchester United David Beckham cùng đoàn tùy tùng đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Đúng 16 giờ, chuyên cơ chở David Beckham đáp xuống sân bay Nội Bài nhưng phải 30 phút sau, cựu cầu thủ này mới bước ra

Đúng 16 giờ, chuyên cơ chở David Beckham đáp xuống sân bay Nội Bài nhưng phải 30 phút sau, cựu cầu thủ này mới bước ra

Mục đích của chuyến đi sang Việt Nam lần này của Beckham là nhằm quảng bá cho một nhãn hàng do anh đang làm đại diện. Tối nay, tất cả những khách mời có mặt buổi tiệc mà David Beckham là nhân vật chính, đều là những doanh nhân rất thành đạt. Cựu danh thủ người Anh này chỉ tiếp xúc duy nhất một buổi với những khách hàng cao cấp tại Hà Nội. Tại bữa tiệc này, khách mời không được phép sử dụng điện thoại, máy ảnh.

Sáng 11/11, phu quân của cựu ca sỹ Victoria Beckham sẽ di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh và 17 giờ cùng ngày, anh sẽ tham gia buổi gặp gỡ với giới truyền thông ở đây.

Cuối tháng 10 vừa qua, David Beckham đã gây tò mò cao độ cho người hâm mộ Việt Nam khi xuất hiện ở một đoạn video ngắn, được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook và hé lộ một câu nói ngắn gọn: “Hẹn gặp tại Việt Nam".

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam, lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở TP.HCM cũng để quảng bá một nhãn hàng. Năm 2005, cựu cầu thủ sinh năm 1975 này lại quay lại Việt Nam để giới thiệu về cúp vàng giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2006.

Việt Hưng (tổng hợp từ Zing - Thanh Niên)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.