Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 18/01/2015, 14:42 PM

Đào Nhật Tân nở rộ đón khách vào vườn tham quan giá 30.000 đồng

(NTD) - Còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, nhưng nhiều vườn hoa đào ở Nhật Tân đã nở rộ chào đón du khách vào tham quan, chụp ảnh lưu niệm với giá 30.000 đồng/người. Trào lưu chụp ảnh áo dài bên hoa đào khoe sắc đang được giới trẻ Hà Nội yêu thích.

Khách hàng trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hiện nay đang rất yêu thích những bộ ảnh áo dài chụp tại vườn đào Nhật Tân trước Tết. Biết được tâm lý này, nhiều chủ vườn tại Nhật Tân đã cho hoa đào nở sớm, phục vụ nhu cầu chụp ảnh của khách hàng, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới tết Âm lịch. 

Giá vào cửa tham quan, chụp ảnh vườn đào dao động từ 20- 50 ngàn đồng một người. Giá vé gửi xe máy là 10.000 đồng/xe. Những khoảng vườn cho thuê còn được các chủ vườn trang trí đẹp mắt hơn so với năm trước, có nhiều phối cảnh độc đáo và nghệ thuật. Năm nay vườn đào mở từ Tết dương lịch, giới trẻ Hà Nội đã nhanh chóng đổ về đây chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc tươi tắn bên gốc đào xuân.

Thời tiết không quá lạnh, về buổi trưa lại có nắng ấm là điều kiện vô cùng thuận lợi để các bạn trẻ tranh thủ tới vườn đào chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Vườn hoa được trang trí khá đẹp mắt, cùng với vẻ háo hức, quần áo xúng xính của các bạn trẻ càng khiến cho không khí Tết trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Vào những dịp cuối tuần, vườn đào đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, càng về chiều càng đông. Trang phục chụp ảnh với hoa đào phổ biến là áo dài đồng xu màu sắc rực rỡ với phụ kiện là phong bao lì xì hoặc đèn lồng đỏ.

Bạn Đỗ Linh (Hà Đông, Hà Nội) cùng cả gia đình tới vườn đào chụp ảnh chia sẻ: "Đây là năm đầu tiên mình đưa gia đình tới vườn đào chụp ảnh. Thời tiết khá đẹp với nắng ấm giúp những bức ảnh đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, vì là dịp cuối tuần, lượng khách vào vườn hoa quá đông nên gia đình mình cũng không chụp được nhiều ảnh".

Để có được bộ ảnh đẹp bên vườn đào, các bạn trẻ phải bỏ ra khoảng 170.000 đồng bao gồm tiền thuê áo dài, phụ kiện, tiền vé vào cổng và gửi xe bên ngoài. Đó là chưa kể những bạn trẻ thích cầu kỳ, thuê thợ ảnh đi kèm trang điểm lên tới vài trăm ngàn/ bộ ảnh. 

IMG_9437

Những vườn hoa đào nở sớm tại Nhật Tân thu hút nhiều người tới tham quan

IMG_9439

Cận cảnh những bông hoa đào thắm mang đậm hương sắc Tết

IMG_9350

Nhiều gia đình cùng nhau tới vườn hoa chụp ảnh lưu niệm

_MG_7866
Chụp ảnh hoa đào được các bạn trẻ rất yêu thích
3
Bên cạnh đào bích, đào phai cũng bắt đầu nở rộ
_MG_7877
Những vườn đào bắt đầu nở rộ
IMG_9356
Tạo dáng bên những gốc đào to, hoa nở rộ
IMG_9442
Vườn hoa Phương Linh với nhiều phối cảnh độc đáo được các bạn trẻ lựa chọn
IMG_9456
 
IMG_9405
 

 Mọi thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

Hương Giang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.