Văn hóa và Đời sống
Thứ tư, 12/06/2024, 10:08 AM

Danh tính nữ diễn viên sở hữu tài sản 4.000 tỷ, ở biệt thự gần 17.000m2, U40 vẫn không chịu kết hôn đang gây 'bão' vì nhan sắc

Là mỹ nhân được hàng nghìn người hâm mộ, nhiều lần vướng tin đồn tình cảm, cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân tự do tự tại ở tuổi 36.

“Thần tiên tỷ tỷ” hot nhất màn ảnh Trung Quốc

Với những người yêu phim ảnh Trung Quốc, Lưu Diệc Phi không còn là cái tên xa lạ. Nhắc đến người đẹp sinh năm 1987, người ta nhớ ngay đến loạt biệt danh như "thần tiên tỷ tỷ", "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh", "Quý cô độc thân vàng của Cbiz" hay "Phú bà Cbiz"... Sở hữu vẻ đẹp lay động lòng người, đặc biệt đôi mắt mơ màng, dịu dàng như "thần tiên", Lưu Diệc Phi khiến biết bao trái tim fan nam chao đảo.

Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi sinh ra trong một gia đình gia giáo, có bố là giáo sư Đại học, mẹ là nghệ sĩ múa cấp quốc gia. Năm cô 4 tuổi, bố mẹ ly hôn nên Lưu Diệc Phi sống cùng mẹ. Đến 10 tuổi cùng mẹ sang Mỹ định cư.

Lưu Diệc Phi khi mới bước chân vào showbiz.

Lưu Diệc Phi khi mới bước chân vào showbiz.

Ngay từ nhỏ, cô đã có đam mê nghệ thuật và được mẹ cho theo học múa, học đàn, ca hát và diễn xuất. Năm 15 tuổi, người đẹp sinh năm 1987 xuất sắc trở thành sinh viên trẻ nhất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh thời bấy giờ. Năm 2006, cô nhận bằng Cử nhân loại xuất sắc. Cô còn được mời thỉnh giảng tại Đại học Stanford.

Lưu Diệc Phi trong vai Tiểu Long Nữ

Lưu Diệc Phi trong vai Tiểu Long Nữ "gây sốt" màn ảnh.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng ấn tượng, Lưu Diệc Phi sớm lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà sản xuất phim. Cô bắt đầu theo đuổi diễn xuất từ dòng phim kiếm hiệp với những bộ phim đắt khách như "Kim phấn thế gia" (2002), "Thiên Long Bát Bộ" (2003), "Tiên kiếm kỳ hiệp" (2004" và đặc biệt nổi tiếng khắp châu Á qua dự án "Thần điêu đại hiệp" (2006).

Thời điểm đó, Lưu Diệc Phi được săn đón như minh tinh hạng A. Vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng, mong manh cùng khí chất thanh tao, kiều diễm khiến ai nấy vừa nhìn đã mê.

Vẻ đẹp trong trẻo của mỹ nhân 8X

Vẻ đẹp trong trẻo của mỹ nhân 8X "cân" tất cả mọi tạo hình.

Đến nay, đã hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi U40 nhưng mỗi lần xuất hiện, Lưu Diệc Phi đều khiến người phải phải ngoái nhìn bởi khí chất như "thần tiên", xinh đẹp, rạng ngời. Những bộ phim cô tham gia gần đây như "Đi đến nơi có gió" hay "Câu chuyện hoa hồng" đều được khán giả đón nhận, có tỉ suất người xem lọt top đầu các bảng xếp hạng. Tạo hình nhân vật trẻ trung, năng động, truyền tải năng lượng tích cực của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời. Khán giả nhận xét Lưu Diệc Phi sau bao năm vẫn giữ được nhan sắc thanh thuần, ngọt ngào.

Phú bà độc thân, giàu có khiến cả Cbiz ngưỡng mộ

Hoạt động nghệ thuật từ sớm, Lưu Diệc Phi là một trong những nữ minh tinh có sức hút bền bỉ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi là đại diện thương hiệu cho nhiều hãng xa xỉ.

Lưu Diệc Phi là đại diện thương hiệu cho nhiều hãng xa xỉ.

Về diễn xuất, Lưu Diệc Phi không đóng phim đại trà mà chọn lựa kịch bản rất kỹ lưỡng. Chính vì thế đều có tỷ suất người xem tốt, doanh thu cao. Cát xê của Lưu Diệc Phi cũng thuộc hàng top, lên đến hàng chục tỷ đồng.

Không chỉ tham gia diễn xuất, mỹ nhân 8X còn lấn sân sang ca hát, người mẫu, đóng quảng cáo, tham gia show giải trí và làm đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LV, Bvlgari, Tissot, Shiseido cùng khoảng nhiều thương hiệu khác của Trung Quốc. Được biết, thù lao quảng cáo của Lưu Diệc Phi thuộc nhóm cao nhất giới sao Trung Quốc với khoảng 25 triệu nhân dân tệ (3,4 triệu USD)/hợp đồng.

Không gian căn biệt thự của mỹ nhân họ Lưu.

Không gian căn biệt thự của mỹ nhân họ Lưu.

Theo Yahoo Finance, St Headline, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu sở hữu khối tài sản khủng, lên đến 170 triệu USD.

Về bất động sản, cô tậu biệt thự khoảng 5.000 m2 ở Bắc Kinh, Trung Quốc và biệt thự ở Mỹ. Ngoài ra còn có căn biệt thự rộng lớn, lên đến gần 17.000m2, trị giá hàng nghìn tỷ đồng ở Thuận Nghĩa, Bắc Kinh. Với diện tích này, căn nhà có đầu đủ sân vườn, bể bơi, phòng tập gym, phòng tập vũ đạo và an ninh đảm bảo an toàn. Cô cũng được gọi là ''phú bà'' bất động sản khi nắm trong tay nhiều căn nhà, biệt thự đồ sộ tại Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi cũng tích góp nhiều tài sản đắt giá như bất động sản, xe hơi, túi xách, trang sức, quần áo hiệu. Cô là chủ nhân của hàng loạt siêu xe đắt đỏ Ferrari, Porsche, Mercedes, Rolls Royce… Năm 2022, Lưu Diệc Phi từng gây chú ý khi lái chiếc Ferrari 458 Italia trị giá khoảng 6 triệu NDT (khoảng 21 tỷ đồng) đi dạo phố.

U40 giàu có, nổi tiếng vẫn độc thân

Là mỹ nhân được hàng nghìn người hâm mộ, Lưu Diệc Phi gặp không ít tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cô chỉ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Thời điểm đó, cả hai "phim giả tình thật", nên duyên sau khi hợp tác chung dự án phim.

Cô sở hữu bộ sưu tập siêu xe. .

Cô sở hữu bộ sưu tập siêu xe. .

Sau khoảng 4 năm gắn bó, cặp đôi "đường ai nấy đi". Từ đó đến nay, ''thần tiên tỷ tỷ'' chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì về chuyện tình cảm của bản thân với truyền thông và báo chí. Ở tuổi 36, cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân tự do tự tại.

Từ năm 2006, biệt thự của Lưu Diệc Phi trở thành nơi trú ngụ của những chú mèo bị bỏ rơi. Thậm chí có thời điểm, trong biệt thự có đến 60 con mèo.

Linh Chi

Bình luận

Nổi bật

Rộ tin ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat

Rộ tin ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok chia tay bạn trai Nine Naphat

sự kiện🞄Thứ hai, 24/06/2024, 17:42

Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 11/2022.

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 21:32

(CL&CS) - Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ đến những gánh hàng rong ở những con phố cổ, những quán trà ven Hồ Gươm hay những gánh phở nghi ngút khói. Nhưng ở đó, còn có một nét đẹp bình dị và độc đáo khác, âm vang từ những câu hát Xẩm chợ vang lên giữa lòng phố thị.

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/06/2024, 17:38

Sau tin đồn "xô xát", tranh cãi với chồng, nữ TikToker Hằng Du Mục có động thái mới trên mạng xã hội.