Dữ liệu cũ
Thứ ba, 24/10/2017, 10:33 AM

Danh hài Hoài Linh lên tiếng về thông tin liên quan đến nhà thờ Tổ

(NTD) - Danh hài Hoài Linh tỏ ra khó chịu và có lời đính chính trước thông tin ngày càng ''đồng bóng'' và điều tiếng quanh nhà thờ Tổ.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh tỏ ra bức xúc khi chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc 1 phóng viên báo chí đưa tin anh ngày càng đồng bóng và điều tiếng quanh nhà thờ Tổ.

Theo đó, nam nghệ sĩ khẳng định nghề nào cũng phải có người khai sinh ra lâu đời và người đầu tiên thì xem như Tổ nghề.

22279810_1679689955434626_1324683695355284308_n
Danh hài Hoài Linh đáp trả về thông tin ''loạn nhà thờ Tổ'' (Ảnh: FB Hoài Linh)

 ''Nghề của nghệ sĩ chúng tôi không phải chỉ thờ Tổ sân khấu mà còn thờ Thập Nhị Công Nghệ, Tiền Hiền, Hậu Hiền và cả những Khán Giả ân nhân của chúng tôi. Ngày giỗ Tổ của chúng tôi cũng đã được Nhà nước công nhận là ngày Truyền thống nghành sân khấu '' - danh hài Hoài Linh cho biết.

Tiếp đó, nghệ sĩ Hoài Linh cho hay việc thờ Tổ nghề không hề liên quan đến đồng bóng, vì trong tín ngưỡng thờ Mẫu, không thờ Tổ nghề sân khấu.

Đồng thời nghệ sĩ nhấn mạnh ''Khán giả là những người trực tiếp nuôi nghệ sĩ chúng tôi, vả lại 1 năm có 1 ngày khán giả có thể gần gũi anh , em nghệ sĩ chúng tôi nhất. Khán giả của chúng tôi đến không phải để xin lộc mang về , bạn nói như thế là đụng chạm hơi nhiều khán giả của chúng tôi đấy . Khán giả của chúng tôi đến để dâng hương cho những bật tiền bối quá cố của chúng tôi, mà khán giả chúng tôi ái mộ xưa nay và giao lưu với nghệ sĩ'' - nghệ sĩ Hoài Linh đính chính thêm.

Sau ít giờ đăng tải dòng trạng thái, đã có hàng ngàn lượt thích và bình luận của giới nghệ sĩ và khán giả, mọi người đều rất đồng tình với quan điểm của danh hài Hoài Linh.

Sông Trường

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.