Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/02/2014, 10:00 AM

Đăng ký du học hè, tặng khóa học tiếng Anh

Thông qua khóa học, các em sẽ được hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp quốc tế để phục vụ cho chuyến đi nói riêng và cả quá trình học tập của các em sau này.

Sau khi bế giảng, học sinh luôn hào hứng đón chờ kỳ nghỉ hè đầy lý thú nhưng đây lại là khoảng thời gian khiến các bậc phụ huynh căng thẳng bởi không biết các em sẽ làm gì để mùa hè trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Với chương trình học tiếng Anh thông qua các hoạt động tập thể dành cho học sinh, các bậc phụ huynh sẽ không còn phải lo lắng.

Các em sẽ có cơ hội đi du lịch ở nhiều quốc gia khác nhau, đến với những chân trời mới lạ, đa văn hóa và học hỏi kỹ năng sinh tồn dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia tâm lý phát triển trí tuệ trẻ em tại những quốc gia được xếp hàng đầu về chất lượng giáo dục. Đăng ký online để được tư vấn về chương trình tại đây hoặc hotline: Hà Nội – 0964 094 499; TP HCM – 0918 343 738. 

Đến với chương trình du học hè năm nay của VNPC, học sinh sẽ được tặng ngay khóa học “Tiếng Anh giao tiếp quốc tế” trị giá 300 USD. Thông qua khóa học đó, các em sẽ được hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp quốc tế để phục vụ cho chuyến đi nói riêng và cả quá trình học tập của các em sau này.

VNPC là đại diện của 140 trường tại Anh, Australia, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha, văn phòng tư vấn đã giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên lập kế hoạch tài chính và học tập thông minh để thực hiện ước mơ du học. Mỗi chuyến du học hè kết thúc, các em đều phát huy sự sáng tạo, thỏa mãn sự tìm tòi, tự khám phá bản thân làm tiền đề phát triển trí tuệ và nhân cách của mình.

Kết thúc chương trình du học hè, các em sẽ được học chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge từ giảng viên của Đại học Cambridge; trải nghiệm cuộc sống độc lập và cách ứng xử khi sống với những người không quen biết lúc không có bố mẹ bên cạnh. Chương trình còn giúp các em hình thành mục tiêu du học sau này. Các em được thoải mái thể hiện sức sáng tạo và sự đam mê thông qua các buổi học ngoại khóa, các lễ hội, những môn thể thao, các sự kiện, được hưởng bảo hiểm từ bảo hiểm nổi tiếng toàn cầu Erika. Xem thông tin chi tiết lịch trình du học hè các nước tại www.vnpc.vn.

(Nguồn: VNPC)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.