Thứ hai, 29/01/2018, 06:58 AM

Dàn sao trẻ thực hiện MV "Triệu trái tim một tình yêu" cổ vũ U23 Việt Nam

(NTD) - Chỉ trước khi trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan diễn ra, MV "Triệu trái tim một tình yêu" của A Tuân cùng dàn sao trẻ đã được ra mắt.

a-tuan-2
Ngay trước thềm chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, "ông trùm mạng xã hội" A Tuân đã cùng dàn sao trẻ thực hiện MV cổ vũ gửi tới đội tuyển trẻ nước nhà
a-tuan-3
Đặc biệt, ca khúc được các nghệ sĩ thể hiện trong MV "Triệu trái tim một tình yêu" là do chính A Tuân sáng tác ngay sau khi trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar kết thúc
a-tuan-12
"Trong lúc mọi người "đi bão" ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam thì A Tuân ngồi gom góp những cảm xúc thăng hoa của mình để viết nên ca khúc" - A Tuân chia sẻ
a-tuan-11
"Ông trùm mạng xã hội" còn tiết lộ, dù đã rất lâu rồi anh không xem bóng đá nhưng chính tài năng, tinh thần quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam đã cuốn hút anh vào trận đấu và khiến anh xúc động đến rơi lệ. Chính vì vậy, anh đã không mất quá nhiều thời gian để sáng tác "Triệu trái tim một tình yêu"
a-tuan-10
Theo A Tuân, những điều xuất phát từ trái tim thì luôn dễ dàng chạm đến những trái tim khác và lan tỏa mọi nơi
a-tuan-6
Bởi vậy, ngay sau khi anh kêu gọi thực hiện MV, rất nhiều nghệ sĩ trẻ, các hotgirl, hoa hậu hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này, dù thời gian vô cùng gấp rút

Được biết, ngay sau khi hoàn thành ca khúc vào tối thứ 4, A Tuân đã gửi ra Hà Nội để một người em thân thiết là DJ Hiếu Phan phối khí rồi kêu gọi dàn nghệ sĩ ghi hình trong ngày thứ 5 và tối 26/1, MV "Triệu trái tim một tình yêu" đã được chỉnh chu, gửi đến người hâm mộ.

Ngoài sự góp mặt của "ông trùm mạng xã hội" A Tuân, MV còn có sự tham gia của ca sĩ Chu Bin, ca sĩ Khánh Phương, DJ Na - hotgirl Mỳ Gõ và nhiều hoa hậu, người đẹp showbiz khác.

Thu Thu (Ảnh: PV)

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.