Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 20/10/2017, 08:23 AM

Đắk Lắk: Đề xuất khiển trách trưởng công an xã đá thúng rau của dân

(NTD) - UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đã có đề xuất mức kỷ luật đối với ông Lê Tấn Thịnh - trưởng công an xã vì có hành động đá thúng rau, thau cá của người dân.

Chiều 19/10, ông Lê Đức Thành - Trưởng phòng Nội vụ UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) thông tin ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền bị đề nghị kỷ luật khiển trách về việc đá văng thau cá, thúng rau khi dẹp lòng đường.

công an xã
Trưởng công an xã đá văng nhiều thúng rau, thau cá của người dân (Ảnh cắt từ đoạn clip)

Ông Thịnh cũng đã có giải trình và tự nhận hình thức kỷ luận kiển trách. Hội đồng kỷ luật của huyện sẽ họp để đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Thịnh trong tuần tới.

Trước đó, Báo Người Tiêu Dùng đã thông tin, vào ngày 3/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút tố Công an xã Quảng Điền (huyện Krông Ana) đã có hành động phản cảm khi đi dẹp trật tự trên địa bàn.

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo trắng, quần tây, đầu đội mũ bảo hiểm xuất hiện tại một khu chợ cùng nhiều cán bộ trong trang phục công an xã. Lúc này, người đàn ông mặc áo trắng (được xác định là Trưởng Công an xã Quảng Điền) đi dọc vỉa hè dùng chân đá văng nhiều thau cá, thúng trái cây, rau quả của người dân. Chưa dừng lại ở đó, người này còn liên tục chửi bới, nạt nộ những tiểu thương buôn bán tại đây.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận, đa số tỏ ra phẫn nộ vì thái độ thiếu tôn trọng người dân của cán bộ công an có mặt trong clip.

Sông Trường

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.