Công tác Hội
Thứ hai, 07/02/2022, 01:53 AM

Đà Nẵng: Học sinh khối 7 đến 12 đi học trực tiếp từ mùng 7 tháng Giêng

(CL&CS) - TP. Đà Nẵng chốt thời gian tổ chức học trực tiếp đối với khối 7 đến 12 từ ngày 7/2, học sinh lớp 1 đến lớp 6 tiếp tục học online.

Ngày mai Đà Nẵng cho học sinh khối 7 đến 12 đi học trực tiếp trở lại từ mùng 7 tháng Giêng

Ngày mai Đà Nẵng cho học sinh khối 7 đến 12 đi học trực tiếp trở lại từ mùng 7 tháng Giêng

Ngày 6/2, Sở GD-ĐT Đà Nẵng cho biết vừa có công văn hướng dẫn các trường tổ chức dạy và học sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho từng khối theo hướng dẫn để phòng chống dịch.

Theo đó, căn cứ tình hình tiêm vaccine ngừa COVID-19 của học sinh đủ 12 tuổi trở lên, Sở GD-ĐT Đà Nẵng thống nhất cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 12 của các trường, trung tâm giáo dục học trực tiếp từ ngày 7/2.

Đối với trẻ mầm non và học sinh lớp 1 đến lớp 6 tiếp tục học online và căn cứ hướng dẫn của các cấp cũng như tình hình thực tế, Sở GD-ĐT sẽ có thông báo sau.

Đồng thời, Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng đề nghị các Phòng GD-ĐT, các trường và trung tâm thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ GD-ĐT, Thành ủy, UBND TP, Sở GD-ĐT và các cơ quan chức năng liên quan về công tác phòng chống dịch Covid-19 khi tổ chức học trực tiếp.

Bên cạnh đó, các trường phải đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên trong phòng chống dịch với tinh thần nghiêm túc, không chủ quan, không buông lỏng.

Đáng chú ý, căn cứ vào sự thay đổi cấp độ dịch tại địa bàn, tình hình cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên thuộc F0, F1 cư trú tại các địa phương có cấp độ địch 3, 4, lãnh đạo các đơn vị, trường học chủ động quyết định thay đổi hình thức tổ chức dạy học trực tiếp, trực tuyến, kết hợp trực tiếp với trực tuyến phù hợp. Ngược lại theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng, chỉ những cơ sở giáo dục ở địa bàn có cấp độ dịch 1, 2 mới được tổ chức dạy học trực tiếp

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Các hoạt động chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:17

(CL&CS)- Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18-5) và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Từ ngày 13 đến 18-5, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chuỗi các hoạt động.

Chuyển đổi xanh: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tại Thanh Hóa

Chuyển đổi xanh: Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tại Thanh Hóa

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:57

(CL&CS)- Sáng 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần Sáng tạo xanh Việt Nam và Trung tâm Tư vấn đầu tư và phát triển khoa học công nghệ môi trường Thanh Hóa tổ chức Hội thảo khoa học “Chuyển đổi xanh” - Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Gặp mặt, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

Gặp mặt, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 16:27

(CL&CS) - Đây là sự kiện có ý nghĩa nổi bật nhân dịp kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024).