Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh dính nghi án dàn độ Bạn gái Casillas trang trí phòng đón bé yêu

Tiền đạo DJ Campbell – người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho Birmingham, Blackpool và QPR – bị cảnh sát bắt giữ cuối tuần qua để phục vụ công tác điều tra.

Campbell là một trong sáu người bị cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến một đường dây dàn xếp trong các trận đấu bóng đá. Họ bị bắt hôm chủ nhật vừa qua.

Sau khi được bảo lãnh năm người được thả ngay trong ngày. Trường hợp còn lại được về nhà hôm qua.

Vụ bắt giữ diễn ra sau khi cựu cầu thủ của Portsmouth – Sam Sodje – bị cài bẫy và hé lộ với một phóng viên điều tra do tờ báo Sun cài cắm rằng anh ta có thể dàn xếp số thẻ vàng và thẻ đỏ trong các trận đấu.

Campbell (32 tuổi) tên đầy đủ là Dudley Junior Campbell, hiện tại thi đấu cho Blackburn ở hạng Nhất Championship. 

Sodje bị tờ Sun bí mật quay phim khi anh ta đang thao thao bất tuyệt kể về vụ cố tình đấm đối thủ ở trận đấu tại hạng Hai League One gặp Oldham Athletic hôm 23/2 để “kiếm” thẻ đỏ. Vụ đó Sodje bỏ túi 70.000 bảng.

Trong bài điều tra của mình, tờ Sun còn cho biết cầu thủ của Oldham – Cristian Montano – đã xin lỗi Sodje vì không thực hiện đúng chỉ đạo là nhận thẻ vàng trong hiệp một trận đấu với Wolves ngày 22/10.

Giới chức Anh xác nhận đang tiến hành điều tra. 

Theo cựu chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), Clarke Carlisle, sự tăng trưởng của thị trường cá cược những năm gần đây khiến tiêu cực trên sân cỏ xuất hiện càng nhiều. “Trên sân có 22 con người – thậm chí là 25, nếu bạn tính cả trọng tài, và họ hoàn toàn có thể làm những việc theo ý mình”, ông nói. “Những thứ đơn giản như thẻ vàng, thẻ đỏ bây giờ cũng có thể kiếm ra tiền”.

Hà Uyên

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

Dự án Diamond Lotus Riverside bị UBND P.8, Q.8 buộc tháo dỡ nhà mẫu

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 23:06

(CL&CS) - UBND P.8, (Q.8, TP.HCM) đề nghị chủ đầu tư của dự án Diamond Lotus Riverside tháo dỡ công trình nhà mẫu tại địa chỉ 49C Lê Quang Kim. Thời gian dự kiến vào tháng 6/2024.

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

Tây Ninh khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:47

(CL&CS) - Sáng ngày 19/5, tại tỉnh Tây Ninh, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, Lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh và công bố Kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.