Thứ sáu, 16/05/2014, 16:27 PM

Công ty VNET: “Chất lượng tốt nhất – giá cả tốt nhất – dịch vụ tốt nhất”

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Điện Tử & Viễn Thông Việt Nam – tên giao dịch quốc tế: Viet Nam Electronics and Telecommunications Technology Joint Stock Company (VNET) là một công ty công nghệ cao chuyên về sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chất lượng, các giải pháp chuyên nghiệp về:

GPS, GSM/GPRS/3G/4G, RFID, Wifi, Zigbee, Bluetooth, RF …v v

- Hệ thống điều khiển truy cập ( Acess control systems)

- Hệ thống đo mức chất lỏng sử dụng sóng siêu âm ( Ultrasonic System)

- Thiết kế công nghiệp, làm khuôn và sản xuất hộp nhôm, kim loại, và hộp nhựa cho các sản phẩm điện tử

- Tư vấn, thiết kế và sản xuất gia công dây cáp cho các sản phẩm điện tử – Wire Harness

- Tư vấn, thiết kế OEM/ODM các sản phẩm điện tử M2M

- Thiết kế, sản xuất thiết bị định vị gps – giám sát hành trình : Vehicle trackers, personal gps trackers, mobile DVR….

- Lập trình phần mềm chạy trên hệ điều hành iOS và Android

Được thành lập từ năm 2010, là một doanh nghiệp trẻ, nhưng VNET đã luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ phía khách hàng và ngày càng khẳng định là một công ty uy tín, có phong cách làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi.

Được sự tín nhiệm cao của khách hàng cùng với ưu thế về kinh nghiệm, uy tín, chất lượng cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, công ty VNET đã thực hiện thành công trong việc triển khai các dự án nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực điện tử viễn thông cho nhiều đơn vị trong nước, các công ty liên doanh, các công ty nước ngoài và các tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động ở Việt Nam.

Với phương châm “Chất lượng tốt nhất – giá cả tốt nhất – dịch vụ tốt nhất”, VNET  mong muốn trở thành nhà cung cấp, nhà phân phối hàng đầu các loại linh kiện điện tử, thiết bị định vị nói riêng và nghành công nghiệp điện tử nói chung tại Việt Nam.

Bình luận

Nổi bật

Đo lường hôm nay vì ngày mai bền vững

Đo lường hôm nay vì ngày mai bền vững

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 14:47

(CL&CS)- Chiều 20/5, tại Hải Phòng, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lường (TCĐLCL) thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KHCN) phối hợp Sở KHCN Hải Phòng tổ chức hội thảo với chủ đề “Đo lường hôm nay vì ngày mai bền vững” nhân kỷ niệm Ngày Đo lường thế giới (20-5).

Điều kiện được cấp giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất

Điều kiện được cấp giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 13:50

(CL&CS) - Vừa qua, Chính phủ vừa ban hành Nghị định 54/2024/NĐ-CP quy định việc hành nghề khoan nước dưới đất, kê khai, đăng ký, cấp phép, dịch vụ tài nguyên nước và tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước. Nghị định nêu rõ điều kiện để được cấp giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất.

Nỗ lực hoàn thiện khung khổ pháp lý về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa

Nỗ lực hoàn thiện khung khổ pháp lý về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:19

(CL&CS) - Thời gian qua, nhằm giúp doanh nghiệp thực hiện việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa, các cơ quan nhà nước đã nỗ lực xây dựng và hoàn thiện khung khổ pháp lý liên quan.