Công ty Cổ phần XNK Đèn LED Quốc tế - Đơn vị dẫn đầu về đèn Led GOQ

(NTD) – Công ty Cổ phần XNK Đèn LED Quốc tế đang gắng sức vươn mình lên vị thế số 1 về phân phối đèn LED khi xu hướng quảng cáo bằng LED đang phát triển mạnh mẽ.

Công ty Cổ phần XNK Đèn LED Quốc tế là đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm LED GOQ- Hàn Quốc tại Hà Nội cũng như là doanh nghiệp phân phối LED cho rất nhiều đơn vị trên toàn quốc. Các sản phẩm LED GOQ – Hàn Quốc được nhập khẩu 100% mang các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Công ty luôn cung cấp những sản phẩm Led chất lượng cao cho thị trường

Công ty luôn cung cấp những sản phẩm Led chất lượng cao cho thị trường

Công ty Cổ phần XNK Đèn LED Quốc tế được thành lập dựa trên nhu cầu quảng cáo tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là ngành quảng cáo điện tử. Được đầu tư bởi một doanh nhân lớn với mô hình kinh doanh chuẩn, công ty sẽ trở thành một công ty cung cấp Led hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn cam kết chỉ phân phối hàng chất lượng cao, mục tiêu trở thành Nhà cung cấp Chất lượng tại Việt Nam theo chỉ tiêu dánh giá chỉ số tín nhiệm của Viện Doanh Nghiệp Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương.

Hiện nay Công ty Cổ phần XNK Đèn LED Quốc tế chuyên nhập khẩu và bán buôn, bán lẻ các loại led chất lượng cao như: Modul led matrix, CPU...; Led quảng cáo mnag thương hiệu: HHX, XQD, SENYANG, YJC, HOFO, KENTO; Led trang trí: Led sao băng, Led dây dán;  Nguồn chuyên dụng cho led: 5V, 12V, 24V các loại; Các loại đèn led Down light: 3W, 5W, 7W, 9W...

Công ty luôn chú trọng tới công tác chăm sóc khách hàng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm của công ty trong thời gian qua. Vươn mình lên vị trí số một về phân phối đèn LED là mục tiêu mà công ty đang hướng tới để cho khách hàng tận hưởng dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất.

PV

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.